Giải pháp cải thiện viêm phế quản phổi nhờ sản phẩm thảo dược

Anh Thư| 15/06/2022 16:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Viêm phế quản phổi là một bệnh hô hấp thường gặp, đặc biệt ở trẻ em. Bệnh thường rất dễ tiến triển và gây ra bội nhiễm nếu không được phát hiện, điều trị kịp thời. Vì vậy, nhiều chuyên gia khuyên người bệnh nên kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ Fibrolysin để mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất.

Viêm phế quản phổi là gì?

Viêm phế quản phổi là một bệnh nhiễm trùng tại phổi, xảy ra khi các túi khí bên trong (gọi là phế nang) chứa nhiều dịch và mủ. Tình trạng này khiến cho oxy không được dự trữ, cản trở sự trao đổi khí của cơ thể. Đồng thời, bệnh cũng làm cho phế quản – các đường dẫn khí của phổi bị tổn thương. Vì vậy, viêm phế quản phổi thường khiến đường thở của người bệnh dễ bị tắc nghẽn, kéo theo đó là một loạt các triệu chứng khác.

Viêm phế quản phổi xảy ra phổ biến ở trẻ em và chiếm 85% trên tổng số các bệnh về hệ hô hấp ở trẻ dưới hai tuổi. Đây cũng là nguyên nhân gây tử vong cao ở trẻ dưới 5 tuổi. Người lớn tuổi cũng có tỷ lệ mắc bệnh rất cao, đặc biệt là những người trên 65 tuổi.

Viêm phế quản phổi thường xảy ra ở trẻ em

Triệu chứng của viêm phế quản phổi là gì?

Tùy vào mức độ nghiêm trọng của viêm phế quản phổi mà người bệnh có triệu chứng khác nhau. Thông thường, các triệu chứng của viêm phế quản phổi có thể giống với các dạng bệnh viêm phổi khác. Bệnh có thể bắt đầu với những dấu hiệu nhẹ giống như cảm cúm và tiến triển nặng hơn sau đó một vài ngày. Các triệu chứng viêm phế quản phổi chung bao gồm:

Sốt, người đổ mồ hôi, ớn lạnh.

Ho có đờm tăng dần lên.

Khó thở, đau tức ngực.

Hơi thở nhanh và nông.

Nhức đầu, đau mỏi cơ.

Ngoài ra, đối tượng là trẻ em mắc viêm phế quản phổi có thể xuất hiện thêm một số triệu chứng sau:

Nhịp tim đập nhanh.

Nồng độ oxy trong máu thấp khiến trẻ bị khó thở, mệt mỏi.

Đau tức ngực, đặc biệt là khi ho nhiều.

Trẻ cáu gắt, chán ăn hoặc hấp thu kém, sụt cân.

Đường thở bị tắc nghẽn dẫn đến tình trạng thở khò khè.

Ho là triệu chứng phổ biến của viêm phế quản phổi

Nguyên nhân nào dẫn đến viêm phế quản phổi?

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho rằng, phần lớn tác nhân chính dẫn đến viêm phế quản phổi là do sự xâm nhập của nhiều loại vi trùng: Virus, vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng.

Tuy nhiên, hầu hết các trường hợp mắc viêm phế quản phổi đều do virus hợp bào đường hô hấp, virus cúm, phế cầu khuẩn, tụ cầu khuẩn,… gây ra. Người bệnh thường dễ hít phải các loại vi trùng gây hại này, bởi chúng lây lan giữa người với người qua phản xạ hắt hơi, ho. Ngoài ra, một số yếu tố khác cũng làm tăng nguy cơ mắc viêm phế quản phổi, bao gồm:

Tuổi tác: Trẻ nhỏ dưới 5 tuổi và người già trên 70 tuổi có nguy cơ cao mắc viêm phế quản phổi do hệ miễn dịch yếu, dễ xuất hiện biến chứng hơn.

Môi trường sống: Những người làm việc tại môi trường cơ sở y tế, liên quan đến bệnh lây nhiễm qua đường hô hấp thường dễ mắc viêm phế quản phổi do tiếp xúc với mầm bệnh.

Lối sống: Khói thuốc lá, dinh dưỡng kém, uống rượu bia, sử dụng chất kích thích,… có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh.

Có vấn đề sức khỏe khác: Một số điều kiện có thể làm tăng nguy cơ mắc viêm phế quản phổi, chẳng hạn như các bệnh phổi, phế quản mạn tính; Người mắc hội chứng suy giảm miễn dịch; Người bị ung thư,…

Bên cạnh đó, nguyên nhân gây viêm phế quản phổi có thể do sự tái cấu trúc và xơ hóa đường thở. Quá trình này diễn ra sẽ khiến đường thở dày lên, niêm mạc đường thở bị xơ hóa, mất chức năng thông khí và loại bỏ tác nhân gây hại ra khỏi đường thở, từ đó gây viêm phế quản phổi.

Tái cấu trúc đường thở là nguyên nhân gây viêm phế quản phổi

Giải pháp cải thiện viêm phế quản phổi nhờ sản phẩm thảo dược

Điều trị viêm phế quản phổi với thuốc tây y vẫn còn khá nhiều bất cập do tác dụng phụ gây ra. Chính vì vậy, để tìm được sản phẩm cải thiện viêm phế quản phổi vừa an toàn, lành tính mà hiệu quả là điều không dễ dàng với người bệnh.

Thấu hiểu được những băn khoăn đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính là Fibrolysin giúp giảm viêm, giảm ho, giảm đờm và hỗ trợ giảm triệu chứng viêm phế quản phổi. Không chỉ vậy, thành phần này còn tác động vào nguyên nhân sâu xa là chống tái cấu trúc, xơ hóa đường thở, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh viêm phế quản, viêm phổi an toàn, hiệu quả.

Fibrolysin là hỗn hợp của kẽm gluconate và methylsulfonylmethane (MSM). Hợp chất này cũng được TS Hoàng Văn Huấn đánh giá tác dụng hiệu quả: “Những nghiên cứu được thực hiện vào năm 2007 tại Hoa Kỳ và năm 2017 ở Úc chứng minh rằng kẽm gluconat có tác dụng tăng sức đề kháng cho cơ thể, phục hồi các tế bào bình thường của niêm mạc đường thở, đồng thời giúp tăng cường miễn dịch của phổi, phế quản. Bên cạnh đó, thành phần còn lại của Fibrolysin là MSM – methylsulfonylmethane (lưu huỳnh tự nhiên) đã được nghiên cứu tại Hoa Kỳ chứng minh có tác dụng ngăn chặn các tế bào tái cấu trúc, giảm sự hình thành tổ chức xơ hóa, làm cho phổi được mềm mại trở lại,...”

Để hiểu hơn những phân tích về tác dụng của Fibrolysin, mời các bạn xem ngay những chia sẻ của TS Hoàng Văn Huấn trong video dưới đây:

Không những vậy, sản phẩm thảo dược còn có sự kết hợp giữa thành phần Fibrolysin và nhiều thảo dược khác như: Chiết xuất nhũ hương, cao xạ đen, cao bán biên liên, cao tạo giác và các yếu tố vi lượng như selen, iod giúp chống viêm, kháng khuẩn, giảm ho do viêm phế quản phổi gây ra.

Sản phẩm thảo dược giúp cải thiện các triệu chứng của viêm phế quản phổi

Viêm phế quản phổi là bệnh xảy ra phổ biến. Vì vậy, nếu bạn hoặc người thân đang mắc viêm phế quản phổi thì hãy sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ Fibrolysin để cải thiện các triệu chứng ho, đờm, khó thở và giúp nâng cao hệ miễn dịch của phổi, phế quản.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương – Dùng cho người bị khó thở, ho khan, ho có đờm, viêm phổi, viêm phế quản

Bảo Phế Vương là công thức toàn diện với sự kết hợp thành phần Fibrolysin (methylsulfonylmethane, kẽm gluconat) với các thảo dược thiên nhiên như: chiết xuất nhũ hương, cao xạ đen, cao bán biên liên, cao tạo giác, cao xạ can, iod, selen,…

Sản phẩm đã được các chuyên gia và nhiều người tin dùng với tác dụng hiệu quả, giúp hỗ trợ thanh phế, giảm viêm, giảm đờm, giảm ho và giúp giảm triệu chứng viêm phế quản. Để mang lại tác dụng tốt nhất, bạn nên uống 4-6 viên/ngày, chia 2 lần, nên sử dụng sản phẩm trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ và dùng liên tục một đợt từ 1-3 tháng để có kết quả tốt.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Bảo Phế Vương

Tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu

Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 024.38461530 – 028.62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải pháp cải thiện viêm phế quản phổi nhờ sản phẩm thảo dược