Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Thảo Nguyên| 10/10/2016 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới bước chân vào showbiz độ 7 năm, nhưng tên tuổi của Chi Pu chưa bao giờ hạ nhiệt và không hề thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz Việt.

Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Sau 7 năm gia nhập làng giải trí, Chi Pu đã lột xác hoàn toàn từ hot girl kẹo ngọt ngây thơ đến cô nàng cá tính đầy bản lĩnh.

Bước chân vào showbiz Việt với ngoại hình không mấy nổi bật, nhưng sau 7 năm, Chi Pu đã trở thành nữ diễn viên hàng đầu. Tên tuổi của Chi Pu luôn nóng trên các phương tiện truyền thông, gương mặt của cô luôn được các đạo diễn tin tưởng trao cho những vai diễn đình đám. Các hợp đồng quảng cáo “khủng” luôn gọi tên Chi Pu. Ngoài ra, sự lột xác ngoạn mục về nhan sắc khiến công chúng không khỏi trầm trồ mỗi khi người đẹp sinh năm 1993 xuất hiện. Để có được thành công như hôm nay là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không mệt mỏi của nữ diễn viên “Yêu”.

Đẹp là một lợi thế, nhưng chưa đủ

Năm 16 tuổi, Chi Pu tự tin đăng ký tham dự cuộc thi Miss Teen 2009 đình đám lúc bấy giờ. Tuy chỉ dừng lại ở top 20, nhưng lần đầu tiên xuất hiện trước truyền thông đã giúp Chi Pu lọt vào mắt xanh của các tạp chí tuổi teen và một số nhãn hàng thời trang danh tiếng.

Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Chi Pu hồi mới gia nhập showbiz sau giải Miss Teen 2009

Năm 20 tuổi, Chi Pu bắt đầu đóng phim, con đường đến với bộ môn nghệ thuật thứ bảy của cô khá thuận lợi nhưng cũng không dễ dàng. Thời gian đầu, dư luận vẫn còn hoài nghi và gắn cho cô biệt danh "hot girl đóng phim". Chính bởi vậy, Chi Pu chọn cho mình những dự án cá nhân với dung lượng phim ngắn để có bước đệm thuận lợi và vừa tầm với một “lính mới” như mình. Cuối năm 2014, cô nàng mạnh tay chi tiền để sản xuất phim ngắn My Sunshine với phần hình ảnh đẹp lung linh về chủ đề LGBT gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng.

Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Bằng tất cả sự nghiêm túc và nỗ lực, cô gái trẻ sinh năm 1993 đã hiểu rõ làm thế nào để trở thành một diễn viên thực thụ

Liên tục, khán giả thấy Chi Pu góp mặt bằng các vai diễn ấn tượng trong: "Giọt nước rơi", "Giấc mơ hạnh phúc", "Vẫn có em bên đời", "5s online", "Thần tượng", "Hương ga", "Chung cư ma", "Yêu",...

Từ khi bước chân vào nghề diễn đến giờ, mỗi vai Chi Pu lựa chọn đều có một màu sắc riêng, đa dạng, không hề trùng lặp, thậm chí nhiều vai khó “nhằn”. Điều đó cho thấy khả năng lựa chọn kịch bản, cái duyên hiếm có cũng như sự nghiêm túc của Minh Hằng với diễn xuất. Cô không ngần ngại làm xấu mình trên màn ảnh, lăn xả hết mình vì vai diễn. Chính vì vậy, ngoài tài năng, cô còn được yêu mến vì thái độ, tinh thần làm việc chuyên nghiệp.

Ở thời điểm hiện tại, ít ai còn gọi Chi Pu là một hot girl xinh đẹp, cô xuất hiện trước truyền thông với danh xưng diễn viên. Được ưu ái trở thành gương mặt đại diện của hàng loạt nhãn hàng đắt giá, là gương mặt được khán giả yêu mến, thậm chí Chi Pu còn lọt vào đề cử “Mỹ nhân của năm” bên cạnh nhiều tên tuổi đàn chị khác.

Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Cô lọt vào top 10 nhân vật truyền cảm hứng của giải thưởng “We Choice Awards” 2015

Mua xe hơi, nhà đẹp, sắm đồ hiệu, du lịch ‘khỏi nghĩ’…

Mới bước chân vào showbiz bảy năm, nhưng tên tuổi của Chi Pu chưa bao giờ hạ nhiệt và không hề thua kém bất cứ người đẹp nào trong showbiz Việt.

Có sắc đẹp, lại sở hữu nhiều tài năng, chỉ riêng hai lý do đó cũng đủ khiến Chi Pu trở thành tên tuổi được nhiều bầu show và nhãn hàng quảng cáo săn đón. Bên cạnh việc chạy show, event,  thường xuyên, lưu diễn nước ngoài 3 - 4 lần/năm, Chi Pu còn quay quảng cáo, đóng phim, chụp hình. Có thời điểm, Chi Pu cùng làm gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Đầu năm 2015, Chi Pu gây "sốc" cho hàng loạt người hâm mộ khi khoe hình ảnh ngồi trong chiếc xe mới tậu. Với chú thích đơn giản: "Thành quả lớn nhất tự thưởng cho bản thân, cùng em tăng tốc tới mục tiêu tiếp theo", việc "thưởng" một chiếc xe với giá gần 2 tỷ đồng ở tuổi 22 của Chi Pu khiến dư luận xôn xao nhưng cũng không ít người ngưỡng mộ cô gái tài năng này.

Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Chi Pu đang là một "cô gái vàng", một diễn viên đầy tiềm năng của showbiz Việt.

Có thể nói, Chi Pu hiện tại đang là một trong những mỹ nhân sở hữu sự nghiệp “thăng hoa” hàng đầu V-biz. Cô đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, khả năng diễn xuất được đánh giá cao và hình tượng thực sự “sạch” khi không bị scandal bủa vây. Nếu tiếp tục hoạt động với chiến lược “chậm mà chắc” như thời điểm hiện tại, cô có thể vượt mặt nhiều ngôi sao, trở thành nghệ sĩ hàng đầu dựa vào thực lực của bản thân mình.

Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu

Một Chi Pu quá đỗi khác biệt với màu son đậm, cùng kiểu tóc uốn cổ điển.

Chi Pu tên thật là Nguyễn Thùy Chi sinh năm 1993 tại Hà Nội.

Thành công đầu tiên của Chi Pu được công chúng ghi nhận tại cuộc thi Miss Teen 2009. Lúc đó, Chi Pu mới 16 tuổi nhưng đã trở thành thần tượng mới của giới trẻ Việt.

Cô được biết đến với vai trò là: Người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên, MC, nhà sản xuất… Hiện nay Chi Pu đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM, tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình như Giọng hát Việt nhí đang phát sóng trên VTV3.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải mã sức hút của mỹ nữ tài năng Chi Pu