Thể thao

Giải Golf Xuân Hạ 2023 trở lại với phần thưởng tiền mặt lên đến 800 triệu đồng

PV 16/06/2023 - 19:14

Tiếp nối thành công từ những năm trước, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Sài Gòn tiếp tục phát triển sân chơi golf chuyên nghiệp dành cho các doanh nhân thông qua giải Golf Xuân Hạ 2023.

Trong những năm qua, các giải đấu do Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Sài Gòn tổ chức luôn khẳng định được sức hút của riêng mình với các tay golf chuyên nghiệp và người hâm mộ nhờ sự đầu tư chỉnh chu, chuyên nghiệp và hấp dẫn.

Sau thời gian dài chờ đợi, Giải đấu Golf Xuân Hạ 2023 do câu lạc bộ Golf Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 23/06 tới tại sân golf Tân Sơn Nhất (Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh).

golf-xuan-ha.png

Ở mùa giải năm nay, Golf Xuân Hạ quy tụ khoảng 220 golfer đến từ Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Sài Gòn cũng như các golfer thuộc nhiều Câu lạc bộ, doanh nhân ngoài hội.

Các tuyển thủ tham dự giải sẽ được chia làm 4 bảng đấu: bảng Nam A (HDCP từ 00 – 15), bảng Nam B (HDCP từ 16 – 25), bảng Nam C (HDCP từ 26 – 36) và bảng Nữ - tính theo HDCP ngày 23/06 năm nay.

Bên cạnh các nhà vô địch của Best Gross, Best Net hay hạng nhất, nhì, ba ở mỗi bảng, các giải thưởng về mặt kỷ thuật như Longest Drive, Nearest To The Pin, Nearest To The Line, Callaway sẽ vẫn có mặt trong danh sách trao giải năm nay. Tổng số tiền thưởng của mùa giải năm nay là 800 triệu VND và cùng với đó là nhiều phần quà giá trị hấp dẫn khác.

Với mong muốn xây dựng nền golf Việt Nam nói riêng và thể thao chuyên nghiệp nước nhà nói chung, Câu lạc bộ Golf Doanh nhân Sài Gòn luôn nỗ lực trong việc đầu tư chất lượng chuyên môn giải đấu và hướng đến tính chuyên nghiệp cao trong suốt những năm vừa qua.

Có thể nói, Golf Xuân Hạ 2023 không chỉ là sân chơi để các golfer doanh nhân so tài, thể hiện trình độ, nâng cao kỹ năng mà còn giúp họ có cơ hội đưa cộng đồng golfer Việt Nam ngày càng phát triển hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải Golf Xuân Hạ 2023 trở lại với phần thưởng tiền mặt lên đến 800 triệu đồng