Đời sống

Gia Lai: Đi qua đập tràn, 2 anh em ruột đuối nước thương tâm

Trần Sỹ 30/08/2024 - 10:19

Sáng 30/8, thông tin từ huyện Kbang cho biết, 2 anh em ruột đuối nước thương tâm khi đi qua đập tràn ở xã Đăk Hlơ, đã được lực lượng chức năng tìm thấy một thi thể vào 6h sáng hôm nay và một thi thể vào chiều hôm qua.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 10h ngày 29/8, hai anh em ruột Huỳnh Lê N. (12 tuổi) và Huỳnh Tuấn Đ. (4 tuổi) cùng trú tại thôn 1 xã Đăk Hlơ, huyện Kbang, tỉnh Gia Lai, đi từ nhà lên nhà ngoại chơi tại thôn 2, xã Đăk Hlơ.

Đến 10h30’ cùng ngày cả 2 bắt đầu đi về, nhưng đợi mãi gia đình không thấy, nên đã cùng với người dân tổ chức tìm kiếm. Khoảng 12h30’ người dân phát hiện xe đạp điện mà 2 anh em chở nhau ở dưới đập tràn tại thôn 1, xã Đăk Hlơ.

W_2..jpg
W_1-.jpg
Khu vực đập tràn nơi phát hiện thi thể của 2 cháu

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành tìm kiếm cùng với người dân. Đến 15h20’ đã tìm thấy cháu Huỳnh Tuấn Đ. cách bờ tràn khoảng 250m.

Còn cháu Huỳnh Lê N. đến 6h sáng hôm nay (30/8), lực lượng Công an, chính quyền địa phương, gia đình, bà con nhân dân mới tìm thấy cháu cách bờ đập tràn khoảng 15m.

Trong sáng cùng ngày, chính quyền địa phương cùng các cơ quan ban ngành đã đi thăm hỏi, chia buồn với gia đình hai cháu bị nạn và vận động hỗ trợ, giúp đỡ gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gia Lai: Đi qua đập tràn, 2 anh em ruột đuối nước thương tâm