G-Dragon là sao quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc

Hà Thu| 25/03/2016 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vượt mặt Luhan, G-Dragon, thủ lĩnh của Big Bang trở thành ngôi sao quốc tế đầu tiên nằm trong danh sách những ngôi sao có ảnh hưởng nhất Trung Quốc.

G-Dragon là sao quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc

G-Dragon là ngôi sao quốc tế có tầm ảnh hưởng nhất ở Trung Quốc

Vừa qua, truyền thông Trung Quốc Sina đưa tin, G-Dragon, thủ lĩnh của ban nhạc Big Bang xếp vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng đặc biệt mang tên “Những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc”.

Trưởng nhóm của Big Bang được xếp cùng những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu của Trung Quốc như Lý Dịch Phong, Dương Mịch và Luhan. Tờ Sina cũng công bố: “G-Dragon của Big Bang - người đã có được tình yêu lớn của các fan Trung Quốc - là ngôi sao quốc tế đầu tiên nằm trong top 10 danh sách này".

G-Dragon là sao quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc

Nụ cười của G-Dragon từng đốn tim hàng loạt fan nữ

Kết quả này được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau. Từ kết quả tìm kiếm trên Weibo, mức độ ủng hộ của fan, mức độ ảnh hưởng và những nhân tố khác dựa trên nền tảng trực tuyến đã được tổng hợp lại. Như vậy, trưởng nhóm Big Bang đã trở thành ngôi sao quốc tế đầu tiên và duy nhất vinh dự ghi tên mình vào danh sách “Những ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất” (trong top 10) tại thị trường rộng lớn như Trung Quốc.

Trước đó, vào cuối tháng 1/2016, G-Dragon cũng là người Hàn Quốc duy nhất có tên trong top 100 những người nổi tiếng dẫn đầu xu hướng ở tất cả các lĩnh vực sáng tạo và có tầm ảnh hưởng nhất thế giới trong năm 2015 do tạp chí thời trang Hypebeast bình chọn.

Tháng 2/2016, G-Dragon cũng lọt top Kim Soo Hyun lọt top người trẻ tuổi tiêu biểu của Châu Á dưới 3 tuổi do Forbes bình chọn khiến nhiều người thán phục.

Trong khi đó, G-Dragon cùng các thành viên khác của Big Bang đã có màn tái xuất sàn Kpop "chưa từng có" khi lần lượt ra mắt 8 siêu phẩm "bom tấn" trong gần một năm qua. Mỗi ca khúc ra mắt là lại gây sốt, lần lượt là các ca khúc: "Loser", "Bae Bae", "Bang Bang Bang", "If You", "Let’s Not Fall In Love", "Sober", "We Like 2 Party" và cuối cùng là "Zutter",

G-Dragon là sao quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc

Cùng với 8 siêu phẩm kể trên, các thành viên còn thực hiện tour diễn vòng quanh thế giới mang tên "MADE" kéo dài gần một năm và đã có hơn 1,5 triệu khán giả tại các thành phố lớn của thế giới "quẩy bung nóc" cùng Big Bang trong 66 show diễn.

Được biết, sắp tới, G-Dragon cùng các thành viên trong nhóm của mình sẽ còn chiêu đãi người hâm mộ một buổi concert khác nhằm kỉ niệm 10 năm ra mắt của nhóm trước khi chính thức lên đường nhập ngũ.

"Bang Bang Bang"- Big Bang là ca khúc Kpop khủng nhất trong năm 2015

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
G-Dragon là sao quốc tế có tầm ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc