Ford Mustang mui cứng về Việt Nam

Thục Anh (TH)| 27/12/2021 16:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây sẽ là chiếc Ford Mustang mui cứng đầu tiên được đưa về Việt Nam trong năm 2021, sau hàng loạt biến thể mui trần được đưa về trước đây.

Xe có chiều dài x rộng x cao lần lượt là: 4.798 x 1.915 x 1.400 mm, chiều dài cơ sở 2.720 mm. Đầu xe mang thiết kế truyền thống với biểu tượng con ngựa. Cụm đèn pha dùng công nghệ LED, tính năng tự động tăng/giảm cường độ sáng là tùy chọn.

Nội thất xe có màu đen là chủ đạo và chiếc xe có những một số trang bị chính bao gồm ghế bọc da màu đen tích hợp sấy và làm mát, đồng hồ dạng kỹ thuật số, màn hình giải trí 8 inch Sync 3, đèn viền nội thất, đề nổ bằng nút bấm với tính năng đề nổ từ xa...

ford-mustang-2022-dau-tien-co-mat-tai-viet-nam-f-1-1640345986-321-width660height494.jpg
Ford Mustang 2022

Trang bị sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất mạnh mẽ lên đến 310 mã lực và mô-men xoắn đạt 474Nm. Trang bị đi kèm với khối động cơ này trong hệ truyền động là hộp số tự động 10 cấp, có lẫy chuyển số sau vô lăng. Ngoài ra, xe cũng được cung cấp thêm trang bị hệ thống trợ lực lái điện tử (EPAS) với 3 chế độ vận hành: Comfort, Normal và Sport cùng hệ thống hỗ trợ tăng tốc tức thì (Launch Control).

Ngoài khả năng vận hành ấn tượng, Ford Mustang bản mui cứng 2022 còn được cung cấp khá nhiều trang bị an toàn như: cảnh báo điểm mù, cảnh báo áp suất lốp, cảnh báo lệch làn, kiểm soát lực kéo, ABS. Hiện chưa rõ mức giá dành cho mẫu "ngựa hoang" này. Nhưng nhiều khả năng xe sẽ có mức giá cao hơn đôi chút so với phiên bản mui trần, hiện đang được phân phối với giá thành trên 3 tỷ đồng.

Hiện nay, số lượng Mustang thế hệ mới tại Việt Nam đã lên tới hàng chục chiếc. Thay vì nhập về những chiếc thông thường, các doanh nghiệp nhập khẩu xe bắt đầu chọn những chiếc hàng hiếm, hàng độc để chào nhà giàu Việt. Đây là lựa chọn cho những ai không thích chiếc xe đụng hàng với những chiếc khác trên đường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ford Mustang mui cứng về Việt Nam