FIFA công bố giá vé xem tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023

Minh Anh| 23/07/2022 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo đó, một tấm vé vào sân xem World Cup 2023 có giá khoảng 20 USD dành cho người lớn và 10 USD với trẻ em.

Wolrd Cup nữ lần đầu tiên được đồng đăng cai bởi hai quốc gia, đó là Australia và New Zealand. Giải đấu sẽ diễn ra từ 23/7 đến 20/8/2023.

FIFA cũng đã công bố giá vé xem tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023. Theo đó, 20 USD (khoảng hơn 468.000 VNĐ) cũng là mức giá thấp nhất cho một tấm vé vào xem World Cup 2023 cho người lớn.

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) dự kiến bán vé World Cup 2023 trực tuyến từ ngày 6/10. Cũng trong ngày công kế hoạch phát hành vé xem World Cup 2023, FIFA tổ chức buổi lễ đánh dấu "cột mốc 1 năm" hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh dành cho các cô gái.

dt-nu4.jpg
Wolrd Cup nữ lần đầu tiên được đồng đăng cai bởi hai quốc gia, đó là Australia và New Zealand.

Buổi lễ khởi động với lễ hội văn hóa tại Hamilton/Kirikiriroa (New Zealand), tiếp nối là sự kiện ra mắt sân vận động Thống Nhất (Unity Pitch) tại Sydney/Gadigal (Australia) và màn trình diễn ánh sáng tại 9 thành phố đăng cai tổ chức các trận đấu.

Sân vận động Unity Pitch tọa lạc tại khu bảo tồn Barangaroo thuộc thành phố Sydney/Gadigal. Tổng thư ký FIFA, Fatma Samoura cho biết lễ ra mắt sân bóng này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hướng đến World Cup 2023.

"Hôm nay là ngày tuyệt vời trong quá trình tổ chức World Cup lần thứ 9 của bóng đá nữ", Samoura cho biết. "Sự phấn khích tại buổi lễ thắp sáng ở Hamilton/Kirikiriroa và sự nhiệt tình của người hâm mộ với bóng đá nữ tại Khu bảo tồn Barangaroo khi ra mắt sân Unity Pitch thật tuyệt vời. Sự ủng hộ cũng như những niềm đam mê này sẽ khiến World Cup 2023 thực sự khó quên".

Bà Samoura khẳng định: "World Cup 2023 sẽ mang đến nền tảng để truyền cảm hứng và đoàn kết thông qua sức mạnh của bóng đá nữ.

FIFA cùng với các quốc gia đăng cai chào đón các cầu thủ và người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến để cùng nhau vươn xa hơn nữa vào năm 2023".

Giám đốc Bóng đá nữ của FIFA, Sarai Bareman, cho biết: "Hôm nay là một cột mốc cực kỳ thú vị và với việc vòng loại World Cup 2023 được tổ chức ở khắp nơi trên thế giới, phụ nữ và trẻ em gái đã có nhiều không gian cộng đồng hơn để chơi bóng. FIFA rất vui khi chứng kiến sự phát triển của bóng đá nữ".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
FIFA công bố giá vé xem tuyển nữ Việt Nam ở World Cup 2023