Fan thích thú với "xiêm y" độc lạ của Lee Kwang Soo trên bìa tạp chí

Chí Tâm| 03/05/2019 22:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc áo khoác của nam diễn viên in chữ tiếng Việt và các hình minh họa giống hệt trên bao bì thức ăn gia súc.

Những năm gần đây, thời trang đang đi liền với đời sống, theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng. Bất cứ vật dụng gì, dù là nhỏ nhất, tầm thường nhất cũng trở thành nguồn cảm hứng lớn lao cho các nhà thiết kế.

Chẳng nói đâu xa, đến bao bì cám con cò thuần túy của Việt Nam giờ cũng được biến tấu thành túi xách, quần áo, thậm chí còn được các tín đồ thời trang nước ngoài đón nhận nhiệt tình.

Mới đây nhất, nam diễn viên Lee Kwang Soo đã khiến người hâm mộ Việt Nam xôn xao khi xuất hiện trên tạp chí NYLON Magazine với bộ trang phục gồm áo khoác, mũ lưỡi trai được lấy cảm hứng từ bao bì cám con cò.

Fan thích thú với

Không chỉ có chất liệu cứng cáp, đứng phom giống hệt bao bì, trên áo còn ghi những dòng chữ tiếng Việt và in hình ảnh minh họa đậm chất Việt. Nhiều người nhanh chóng nhận các từ khóa "nguyên liệu", "thành phần", "cách dùng”.

Đây không phải là lần đầu tiên kiểu trang phục này xuất hiện khi trước đó cộng đồng mạng đã từng nhiều lần chứng kiến việc các đồ vật, trang phục gần gũi tại Việt Nam xuất hiện trên thế giới. Tuy nhiên việc được một nam nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng như Lee Kwang Soo diện và chụp ảnh tạp chí là vô cùng hiếm hoi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Fan thích thú với

Chưa kể, việc Lee Kwang Soo xuất hiện với bộ trang phục thú vị này trong thời điểm nam nghệ sĩ vừa đến Việt Nam quảng bá phim điện ảnh khiến fan của nam nghệ sĩ hài hước đùa với nhau, chắc hẳn đây là bộ trang phục mà Lee Kwang Soo vừa mua về trong chuyến đi vừa qua.

Fan thích thú với

Chiếc áo khoác đặc biệt này cũng từng được rapper Paloalto diện đến lễ trao giải MAMA 2018

Fan thích thú với

Về sự lên ngôi của thời trang cám con cò, phải kể đến tư duy tiên phong của thương hiệu MUNN

Fan thích thú với

Thương hiệu này từng giới thiệu mẫu áo trên sàn diễn thuộc khuôn khổ Seoul Fashion Week.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fan thích thú với "xiêm y" độc lạ của Lee Kwang Soo trên bìa tạp chí