Facebook chỉ cung cấp nút Dislike cho dịch vụ nhắn tin Messenger

Kiên Trung| 06/03/2017 06:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều thời gian chờ đợi, cuối cùng Facebook cũng có dấu hiệu đầu tiên trong việc triển khai nút Dislike đến mọi người, nhưng chỉ giới hạn ở Messenger.

Theo TechCrunch, Facebook đang thử nghiệm một tính năng mới cho phép người dùng có thể gửi các phản ứng với thông điệp tương tự trang News Feed hiện nay, vốn cho phép người dùng có thể di chuột qua nút Like để lựa chọn một phản ứng trên bất kỳ thông điệp trên Facebook mà bạn nhìn thấy, từ của bạn bè cho đến cộng đồng ở chế độ công khai.

Facebook chỉ cung cấp nút Dislike cho dịch vụ nhắn tin Messenger

Facebook Messenger đã trang bị nút Dislike, nhưng không phải cho mọi người

Hiện nay, Facebook chỉ cung cấp cho người dùng các phản ứng (reaction) khác nhau mà họ có khả năng tương tác, bao gồm tình yêu (love), haha, wow, buồn và giận dữ. Tuy nhiên, theo ghi nhận của TechCrunch cho biết, một số người dùng dịch vụ trò chuyện Messenger đã thấy một nút tùy chọn reaction mới với ngón tay cái chỉ xuống dưới, tương đương với trạng thái không thích (dislike) một vấn đề nào đó trong cuộc trò chuyện.

Theo giải thích của Facebook với TechCrunch, việc họ cung cấp biểu tượng ngón tay cái chỉ xuống có ý nghĩa nhiều hơn so với việc nói không với một vấn đề gì đó. Do Messenger đang ngày càng được nhiều người sử dụng để tương tác các kế hoạch nhóm, vì vậy họ rất cần có những phản ứng nhanh với câu hỏi thay vì chờ từng câu trả lời một, với thống kê chậm hơn rất nhiều.

Một đại diện của Facebook cũng cho biết với TechCrunch rằng công ty luôn tìm cách để biến Messenger trở nên thú vị và hấp dẫn người dùng hơn. Bản cập nhật mới là một thử nghiệm nhỏ, nơi Facebook cho phép mọi người có thể chia sẻ một biểu tượng cảm xúc thể hiện tốt nhất những cảm xúc của mình về một tin nhắn.

Facebook chỉ cung cấp nút Dislike cho dịch vụ nhắn tin Messenger

Danh sách các biểu tượng cảm xúc mới có trong ứng dụng nhắn tin Messenger

Điều này có nghĩa không phải tất cả mọi người đều thấy danh sách biểu tượng cảm xúc Dislike mới trong dịch vụ Messenger của mình. Một khi Facebook cảm thấy mọi người đều có phản ứng tốt dành cho biểu tượng mới, nó có thể sớm được triển khai đến tất cả người dùng trên toàn thế giới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Facebook chỉ cung cấp nút Dislike cho dịch vụ nhắn tin Messenger