"Em gái mưa" Huỳnh Lập đụng độ “Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến tại sự kiện

Minh Khang| 25/10/2017 11:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối ngày 24/10, bộ phim Thor: Tận Thế Ragnarok đã có buổi ra mắt cực kỳ hoành tráng tại Việt Nam với sự tham gia đông đảo của người hâm mộ và các nghệ sĩ nổi tiếng hai miền Nam Bắc.

Buổi ra mắt bộ phim Thor: Tận Thế Ragnarok có sự tham dự của dàn sao như diễn viên Huỳnh Lập, Hứa Vỹ Văn, diễn viên Bình An, hot girl An Japan… Đặc biệt nhất có lẽ là sự xuất hiện của nam diễn viên bước ra từ 2 MV "Em gái mưa" và "Đừng hỏi em" nổi tiếng gần đây – Mai Tài Phến.  

"Em gái mưa" Huỳnh Lập đụng độ “Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến

Mai Tài Phến

“Thầy giáo mưa” điển trai Mai Tài Phến. Trong số các siêu anh hùng của biệt đội Avenger, anh đặc biệt ấn tượng nhân vật Thor do Chris Hemsworth thủ vai. Sự trở lại với một diện mạo mới cùng tính cách hài hước, Phến tin rằng Thor chắc chắn sẽ chinh phục được cảm tình của người hâm mộ tại Việt Nam.

Huỳnh Lập

Song hành cùng "Thầy giáo mưa" là... "Em gái mưa" Huỳnh Lập. Sở dĩ anh chàng được fan đặt cho nickname này là vì sản phẩm "Em gái mưa" Parody ra mắt ngay sau bản gốc với nhiều tình tiết cực hài hước.

Khi được phỏng vấn, Huỳnh Lập cho biết: là một fan trung thành của Marvel, mình chưa bỏ lỡ bất kì phần phim nào của Thor. Tận thế Ragnarok được xem là 1 sự kiện lớn và là bước đệm để Vũ trụ Điện ảnh Marvel bước thêm những bước tiến quan trọng vì thế Huỳnh Lập chắc chắn sẽ tiếp tục theo dõi những dự án sắp tới của Marvel.

Nam diễn viên Bình An. Hiện anh chàng là một trong những gương mặt trẻ ấn tượng nhất của làng truyền hình Việt Nam khi góp mặt vào hàng loạt bộ phim nổi tiếng như Zippo, mù tạt và em; Ngược chiều nước mắt.

MC Á Hậu Thụy Vân 

Cựu siêu mẫu Thúy Hằng

Hot girl An Japan

Hứa Vĩ Văn 

Tiếp nối những hành trình phiêu lưu của Thần Sấm Thor trong hai phần phim trước, Thor: Tận Thế Ragnarok là tác phẩm mới nhất của vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim được cầm trịch bởi vị đạo diễn đã từng được đề cử giải Oscar, Taika Waititi.

Lần này, với Thor: Tận Thế Ragnarok, đạo diễn Waititi mong muốn mang lại cho khán giả cơ hội được trải nghiệm một hành trình với vô số những cung bậc cảm xúc: kịch tính, khốc liệt nhưng không thiếu tiếng cười và sự thú vị. Chính vì vậy, không quá quá bất ngờ khi Thor: Tận Thế Ragnarok được nhận 98% phản hồi tích cực từ giới chuyên môn (theo trang Rotten Tomatoes).

Thor: Ragnarok mở ra trong bối cảnh Thor đang bị giam cầm ở phía bên kia của vũ trụ trong tình cảnh không còn chiếc búa Mjolnir – thứ bảo bối có sức mạnh vô hạn. Không những thế, Thần Sấm quyền năng còn phải chạy đua với thời gian để có thể trở về Asgard, kịp thời ngăn chặn Ác thần Hela huỷ diệt hành tinh quê hương.

Nhưng trước hết, để có thể sống sót, Thor phải tìm cách vượt qua người từng là đồng đội và trợ thủ đắc lực của anh trong Biệt đội Siêu anh hùng: Hulk.

Thor: Tận Thế Ragnarok sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt vào ngày 27/10/2017 với định dạng 2D, 3D, IMAX 3D và 4DX.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Em gái mưa" Huỳnh Lập đụng độ “Thầy giáo mưa” Mai Tài Phến tại sự kiện