Doanh nghiệp - Doanh nhân

Dương Quỳnh Anh : Tôi đến với ngành làm đẹp với mong muốn mang đến tư duy làm đẹp bền vững

Minh Khang 13/11/2023 - 15:08

Quyết định rẽ ngang sự nghiệp để theo đuổi đam mê thực sự là một bước tiến trong sự nghiệp của Dương Quỳnh Anh, nữ CEO trẻ trung xinh đẹp và đầy bản lĩnh của thành phố Thanh Hóa.

Làm đẹp luôn là chủ đề được quan tâm nhất của phái đẹp, đặc biệt là hiện nay với cuộc sống đã thay đổi về suy nghĩ cũng như điều kiện kinh tế, người phụ nữ ngày càng có cơ hội tiếp cận những phương pháp làm đẹp mới và an toàn và chất lượng hơn. Như trước đây muốn làm đẹp thì cần có kinh tế và cũng vượt qua sự kì thị của một bộ phận trong xã hội với tư duy cổ hủ và lạc hậu. Chính vì những lý do đó mà Dương Quỳnh Anh muốn mở ra một chương mới cho tư duy làm đẹp của người phụ nữ hiện đại ngày nay. “Tôi luôn cho rằng, bản chất phụ nữ luôn có những vẻ đẹp tiềm ẩn cần khai phá đúng và hợp lý. Bạn không thể biến quạ thành công trong một thao tác, mà cần một quá trình. Đó làm làm đẹp bền vững và cũng là phương thức làm đẹp an toàn, chất lượng dài lâu cho mỗi khách hàng”.

qa1.jpg

Xuất thân từ một gia đình có truyền thống theo ngành luật nên Dương Quỳnh Anh tự nhận mình khá là nguyen tắc và làm việc luôn tuân thủ đúng nguyen tắc, đúng luật và đúng với lương tâm nghề. “Tôi luôn tin rằng mình tâm huyết với nghề, với khách hàng, trung thực và làm việc với cái tâm thì ắt sẽ có được sự tin tưởng và mến yêu của khách hàng cũng như những đồng nghiệp trong nghề”.

Để có sự nghiệp ngày hôm nay Quỳnh Anh đã không ngừng nỗ lực để học hỏi, trau dồi kĩ năng cũng như kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp, vận hành một bộ máy với những mắt xích khác nhau nhưng vô cùng quan trọng và liên quan mật thiết. Bên cạnh đó là quá trình đi làm cho các đơn vị lớn để có được kinh nghiệm thực tiễn, để hiểu thương trường là khốc liệt như thế nào. “Tôi có hai bằng Thạc sĩ, một là chuyên ngành Luật và một là Thạc sĩ quản trị kinh doanh. Cả hai đều bổ trợ cho công việc của tôi rất tốt. Với tôi dù làm ngành nghề gì đều cần có kiến thức căn bản thật tốt, bạn cần trang bị cho mình hành trang gốc thật chuẩn và chất lượng, chặng đường bạn đi sẽ vững vàng rất nhiều”.

qa2.jpg
qa3.jpg

Cô luôn chú trọng đến việc lan tỏa tinh thần làm đẹp kiểu mới, thúc đẩy và là cầu nối đưa người phụ nữ tới gần hơn với những phương pháp làm đẹp hiện đại và bền vững. Quỳnh Anh cũng tích cực kết hợp với đài truyền hình địa phương để sản xuất nhiều nội dung chương trình xoay quanh vấn đề làm đẹp lan tỏa tinh thần cầu thị và mới mẻ của doanh nghiệp tới công chúng và khách hàng. Ngoài ra cô tham gia các hoạt động thiện nguyện, các công tác xã hội giúp đỡ những em bé có hoàn cảnh khó khăn.

qa4.jpg

Tháng 10 vừa qua, Quỳnh Anh cũng đứng ra tổ chức cuộc thi Duyên dáng áo dài Phương Anh với mong muốn được quảng bá vẻ đẹp tà áo dài Việt Nam, gìn giữ nét đẹp truyền thống và mang đến những cách thức làm đẹp kiểu mới, hiện đại và gần gũi hơn với phái đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Quỳnh Anh : Tôi đến với ngành làm đẹp với mong muốn mang đến tư duy làm đẹp bền vững