Thể thao

Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM đồng hành Giải vô địch và vô địch trẻ Võ cổ truyền đối kháng Hà Nội

Bùi Anh 22/08/2023 23:26

Giải vô địch và vô địch trẻ Võ cổ truyền đối kháng Hà Nội mở rộng lần thứ 1 đã kết thúc ấn tượng với 13 bộ huy chương được trao cho các vận động viên xuất sắc nhất.

image001(2).jpg
Lễ khai mạc Giải vô địch và vô địch trẻ Võ cổ truyền đối kháng Hà Nội mở rộng lần 1

Giải đấu diễn ra từ ngày 11 đến ngày 13-8, thu hút sự tham gia của hơn 150 vận động viên đến từ 33 võ đường, câu lạc bộ trên địa bàn thành phố. Các vận động viên (VĐV) tranh tài thi đấu đối kháng, tranh giải cá nhân dành cho nam và nữ.

image003(1).jpg
Các vận động viên thi đấu tại Giải

Trong đó VĐV nam, nữ thi đấu ở 02 nhóm tuổi: Giải vô địch trẻ tuổi từ 15 đến 17 tuổi (ở hai hạng cân 40 kg đến 45 kg và hạng cân 45-50 kg). Giải vô địch tuổi từ 18 đến 35 ở 04 hạng cân, từ trên 45 đến 65 kg. Riêng đối với nam them 01 hạng cân trên 65 đến 70 kg.

image005.jpg
Đoàn trọng tài cùng Lãnh đạo Liên đoàn Giải vô địch trẻ Võ Cổ truyền Hà Nội

Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức đã trao giải Nhất Giải vô địch trẻ Nam hạng cân 40 kg đến 45 kg cho VĐV Hoàng Minh Đức - Võ đường Dũng Tiến; hạng cân hạng cân 45-50 kg cho Lê Đức An - Võ đường Huy Bình. Giải Vô địch nữ trẻ thuộc về Kiều Thị Phương Anh - CLB Võ Hà Đông, hạng cân 40 kg đến 45 kg; Lê Ngọc Linh - Võ đường Nguyễn Sinh, hạng cân 45 - 50 kg…

image007.jpg
Ban tổ chức cùng Doanh nghiệp đồng hành trao giải thưởng cho các VĐV

Cùng với đó BTC đã trao các giải nhất, nhì, ba tương đương với các bộ huy chương vàng (3 triệu đồng), bạc (2 triệu đồng), huy chương đồng (1 triệu đồng) cho cả nam và nữ ở các hạng cân từ trên 45 kg đến 70 kg; nâng tổng số lên 13 bộ huy chương được trao cho các VĐV xuất sắc nhất.

Trưởng BTC võ sư Võ Hồng Kỳ nhận xét, chính sự hấp dẫn và kịch tính của các trận đấu đã thu hút được số lượng rất đông người dân địa phương đến xem và cổ vũ, góp phần tạo nên thành công của giải đấu.

image009.jpg
Ông Hà Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc Dược phẩm TV.PHARM trao giải Nữ Vô địch trẻ

Ông Hà Ngọc Sơn - Tổng Giám đốc Dược phẩm TV.PHARM cho hay, Doanh nghiệp sẽ tiếp tục đồng hành hỗ trợ kinh phí trong các giải đấu tiếp theo của Liên đoàn. Bản thân từng theo học, rèn luyện võ thuật nhiều năm và đặc biệt say mê bộ môn võ Cổ truyền, ông Sơn kỳ vọng, thông qua các giải đấu tạo sân chơi chuyên nghiệp cho các VĐV giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tuyển chọn VĐV tiềm năng cho đội tuyển thành tích cao của Thủ đô.

Được biết bắt đầu từ mùa giải lần thứ nhất - 2023, Giải vô địch và Vô địch trẻ đối kháng Hà Nội mở rộng sẽ được tổ chức hàng năm để các CLB, võ đường, võ phái, trung tâm võ thuật Hà Nội và các tỉnh bạn trình diễn những thành quả trong quá trình học tập, rèn luyện. “Chúng tôi sẽ nỗ lực tạo thành phong trào luyện tập sôi nổi góp phần gìn giữ giới thiệu võ thuật cổ truyền Việt Nam đến bạn bè trong nước và quốc tế” - Chủ tịch Liên đoàn - Đinh Anh Hào nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM đồng hành Giải vô địch và vô địch trẻ Võ cổ truyền đối kháng Hà Nội