Dùng thẻ tín dụng VIB được hoàn tiền đến 3 triệu và miễn phí thường niên trọn đời

Ngọc Giang| 04/12/2018 15:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa giới thiệu 5 dòng thẻ tín dụng mang phong cách hoàn toàn mới.

Các thẻ tín dụng hoàn toàn mới của VIB được thiết kế thông minh, đáp ứng hầu hết nhu cầu thực tế của khách hàng mục tiêu, với các ưu đãi lần đầu tiên có mặt trên thị trường, như miễn phí thường niên trọn đời, hoàn tiền đến 3 triệu đồng, miễn lãi suất trong 3 kỳ sao kê đầu tiên, phí giao dịch ngoại tệ thấp nhất thị trường, chỉ 1,75%.  

Ngân hàng Quốc tế (VIB) vừa giới thiệu 5 dòng thẻ tín dụng mang phong cách hoàn toàn mới. Trong đó, thẻ tín dụng VIB Happy Drive đem đến nhiều lợi ích thiết thực cho những chủ thẻ sở hữu ô tô; VIB Travel Élite dành cho khách hàng thường xuyên đi du lịch/công tác nước ngoài; VIB Cashback và VIB Rewards Unlimited dành cho những người thích mua sắm; và VIB Financial Free đáp ứng nhu cầu của khách hàng có nhu cầu về tiền mặt.

Dùng thẻ tín dụng VIB được hoàn tiền đến 3 triệu và miễn phí thường niên trọn đời

Mỗi dòng thẻ trên đều có những tính năng và ưu đãi được đánh giá là cạnh tranh so với các dòng thẻ tín dụng khác trên thị trường. Đơn cử, với thẻ VIB Travel Élite, chủ thẻ được hoàn tiền 3 triệu đồng khi chi tiêu từ 7 triệu đồng trong 37 ngày đầu mở thẻ, được miễn phí thường niên năm đầu tiên khi đăng ký mở thẻ trực tuyến. Ngoài ra, phí giao dịch ngoại tệ của dòng thẻ này rất thấp, chỉ 1,75% (phí này thường áp dụng cho các chi tiêu tại nước ngoài), trong khi mức phổ biến hiện nay trên thị trường là 3-4%/số tiền giao dịch.

Thẻ tín dụng VIB Travel Élite còn có nhiều ưu đãi liên quan đến việc đi du lịch, công tác nước ngoài của chủ thẻ, như miễn phí sử dụng 4 lần/năm hơn 1.000 phòng chờ cao cấp tại sân bay trên toàn thế giới; ưu đãi mua sắm, ăn uống, spa tại các đối tác ở sân bay; tích lũy dặm thưởng cho mọi chi tiêu; tặng gói bảo hiểm du lịch với giá trị bảo hiểm lên đến 500.000 USD; được miễn lãi 55 ngày và nhiều ưu đãi khác.

Hay, với thẻ VIB Cashback, chủ thẻ được hoàn tiền 1,5 triệu đồng cho chi tiêu từ 5 triệu đồng trong 37 ngày đầu mở thẻ, và được hoàn tiền lên đến 6% cho các chi tiêu như y tế, giáo dục, ẩm thực, xem phim tại rạp,... Theo đó, chi tiêu càng nhiều, chủ thẻ càng được hoàn tiền nhiều, giúp thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt.

Đặc biệt, với thẻ VIB Financial Free, chủ thẻ được miễn phí thường niên trọn đời với điều kiện dễ dàng – chỉ cần chi tiêu tối thiểu 1 giao dịch/tháng. Đây là lần đầu tiên trên thị trường có dòng thẻ áp dụng ưu đãi này. Ngoài ra, chủ thẻ được rút tiền mặt không giới hạn, lên đến 100% hạn mức tín dụng được cấp, thay vì hạn chế ở mức 50% như thường thấy. Chủ thẻ còn được ưu đãi lãi suất 0% trong 3 kỳ sao kê đầu tiên cho toàn bộ các giao dịch qua thẻ và rút tiền mặt.

Bà Trần Thu Hương, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ và Chiến lược của VIB chia sẻ, bên cạnh các ưu đãi nổi bật, VIB thường xuyên mở rộng hợp tác với các đối tác để luôn có những chương trình ưu đãi mới cho chủ thẻ tín dụng. Thêm vào đó, nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, VIB áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến như 3D-secure, và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ chủ động khóa nhanh thẻ tín dụng trong những trường hợp khẩn cấp ngay trên ứng dụng ngân hàng di động MyVIB.

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ ngay tại: vib.com.vn hoặc gọi 18008180.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng thẻ tín dụng VIB được hoàn tiền đến 3 triệu và miễn phí thường niên trọn đời