Dùng dao khống chế hai cô gái để cướp tài sản

Ngọc An| 18/10/2020 15:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để có tiền mua ma túy và chơi game, hai đối tượng đã tông ngã hai cô gái đi đường, dùng dao khống chế để cướp tài sản.

Ngày 18/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam Nguyễn Đức Minh (29 tuổi, ngụ tỉnh Kiên Giang) và Nguyễn Minh Tâm (30 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long) để điều tra về tội cướp tài sản.

Hai đối tượng khác là Phạm Văn Nhã (29 tuổi, ngụ quận Tân Phú) và Lương Văn Sơn (35 tuổi, ngụ quận 6) cũng bị khởi tố, bắt giam để điều tra tội tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.

Dùng dao khống chế hai cô gái để cướp tài sản

Đối tượng Minh (bìa trái), Tâm và con dao gây án

Theo điều tra, khoảng 0h ngày 29/9, Tâm chở Minh đến đường Tên Lửa (quận Bình Tân) để cướp tài sản. Thấy chị M. chạy xe Sonic chở theo chị K., hai đối tượng liền đuổi theo. Cố tình tông xe làm các nạn nhân ngã ra đường, 2 nghi phạm cầm dao uy hiếp, bóp cổ nạn nhân cướp chiếc điện thoại iPhone 7 Plus, 100.000 đồng và xe máy. 

Nhận tin báo, công an điều tra, xác định Minh và Tâm là hai nghi phạm gây án. Ngày 1/10, công an phát hiện Minh, Tâm đang ở một địa điểm trên đường An Dương Vương (quận 6) nên bắt giữ.

Hai bị can khai nghiện ma túy và game bắn cá. Sau khi cướp được xe máy, họ bán cho người khác với giá 17 triệu đồng. Ngoài vụ cướp trên, 2 người này khai gây ra 3 vụ trộm khác.

Từ lời khai của họ, cảnh sát đã mời Phạm Văn Nhã (29 tuổi, ngụ Tân Phú) và Lương Văn Sơn (35 tuổi, ngụ quận 6), Trần Bảo Hoàng (28 tuổi), Đàm Sông Triều (16 tuổi, cùng ngụ Bình Dương) về trụ sở để điều tra về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có. Hiện, Hoàng và Triều đang được cảnh sát cho tại ngoại để làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng dao khống chế hai cô gái để cướp tài sản