Dùng ảnh "nóng" để ép bạn gái cũ quan hệ tình dục nếu không sẽ phạt tiền

Gia Anh| 03/06/2021 17:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để ép bạn gái cũ phải quan hệ tình dục với mình, gã đàn ông đã dùng ảnh nhạy cảm để khống chế và đe dọa sẽ phạt tiền nếu không đồng ý.

Ngày 3/6, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Mạnh Cường (SN 1996, trú tại phường Hồng Hà, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) và Đinh Mạnh Tường (SN 1985, trú tại xã Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, TP Hà Nội) để điều tra hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

tong-tien.jpg
Nguyễn Mạnh Cường và Đinh Mạnh Tường tại cơ quan công an

Theo kết quả điều tra ban đầu, chị T. quen biết và nảy sinh tình cảm với Nguyễn Mạnh Cường từ năm 2018, đến tháng 7/2019 thì chia tay. Sau đó, Cường điện thoại cho chị T. níu kéo tình cảm nhưng bất thành.

Sau đó Cường đã gửi ảnh “nóng” của chị T. cho nạn nhân và gia đình chị, đe dọa nếu không nghe lời sẽ phát tán ảnh và clip nhạy cảm lên mạng xã hội. Đồng thời ra điều kiện nếu không muốn bị phát tán hình ảnh thì chị T. phải quan hệ tình dục với Cường khi có nhu cầu, nếu không đáp ứng sẽ bị phạt tiền.

Nguyễn Mạnh Cường đã nhiều lần yêu cầu chị T. phải quan hệ tình dục với mình. Ngoài ra, gã còn ép chị T. phải viết một bản hợp đồng nội dung quy định việc quan hệ tình dục 1 lần/tuần, nếu không thực hiện sẽ phạt tiền với mức 200.000 đồng/lần/tuần.

Theo Cường tính toán từ cuối tháng 5/2020 đến nay, chị T. bị phạt 5 triệu đồng vì vi phạm hợp đồng. Cường liên tục đe dọa phát tán hình ảnh "nóng" của chị T. lên mạng, gửi cho đồng nghiệp và cho người khác để đòi tiền của chị T..

Nguyễn Mạnh Cường đã thuê Đinh Mạnh Trường với giá 2,5 triệu đồng để đi đòi tiền của chị T. 

Ngày 30/5, Tường gọi chị T. đến khu vực chùa Láng để lấy tiền thì hai bên xảy ra tranh cãi và bị tổ công tác của Công an phường đưa về trụ sở làm rõ.

Cường khai sau khi nhận được tiền sẽ trả lại hợp đồng và xóa các video, hình ảnh 'nóng' của chị T.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dùng ảnh "nóng" để ép bạn gái cũ quan hệ tình dục nếu không sẽ phạt tiền