Đưa con cho người khác nuôi rồi báo bị bắt cóc để "qua mặt" người tình

Phong Vân| 01/10/2020 19:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do hoàn cảnh khó khăn, T. đã đưa con cho chị L. nuôi và nhận số tiền 22 triệu đồng. Sau khi cho con, chị T. giả vờ mất con để "qua mặt" người tình.

Ngày 1/10, Công an tỉnh Đăk Nông cho biết, trên địa bàn xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil vừa xảy ra một vụ cho con rồi báo tin bị bắt cóc. Theo đó, ngày 29/9, Công an huyện Đắk Mil nhận được tin báo của quần chúng nhân về việc xảy ra một vụ bắt cóc trẻ em tại xã Đức Mạnh.

Đưa con cho người khác nuôi rồi báo bị bắt cóc để

Cơ quan điều tra làm việc với chị L.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Mil đã phối hợp với Công an huyện Đắk Song và Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đăk Nông khẩn trương điều tra làm rõ.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, chị N.T.T (SN 1984) và anh H.M.K (SN 1986) sống với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ ở xã Đức Mạnh, huyện Đắk Mil. Hai người có với nhau một bé gái (SN 26/8/2020).

Do hoàn cảnh khó khăn, chị T. đã đăng lên mạng xã hội facebook tìm người nuôi con.

Khoảng 7 giờ 30 phút ngày 29/9, như thỏa thuận trên mạng xã hội, chị N.T.L cùng mẹ đẻ và em từ tỉnh Bình Phước đến phòng trọ của chị T. để nhận đứa bé về nuôi và đưa cho T. số tiền 22 triệu đồng.

Sau khi chị L. đưa cháu bé đi, chị T. đã giả vờ bị mất con và đi tìm để "qua mặt" anh K. Sự việc sau đó được quần chúng nhân dân trình báo cơ quan Công an.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu chị T. đã thừa nhận tạo hiện trường như một vụ bắt cóc trẻ em là do sợ người tình cùng gia đình biết việc mình cho con.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đưa con cho người khác nuôi rồi báo bị bắt cóc để "qua mặt" người tình