ĐTVN 4-0 Than Quảng Ninh: “Công Vinh là tiền đạo đẳng cấp”

Lan Trần| 20/03/2016 04:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đó là lời nhận xét của HLV Hữu Thắng về màn trình diễn của tiền đạo Lê Công Vinh trong trận giao hữu giữa ĐTVN với Than Quảng Ninh tối 19/3 trên sân Hàng Đẫy.

Trong trận đấu với Than Quảng Ninh, Lê Công Vinh đã mang băng đội trưởng. Chỉ ngay sau tiếng còi khai cuộc được 3 phút, Công Vinh đã “nổ súng” mang về cho ĐTVN bàn thắng đầu tiên. Sau đó ở phút 75 và 78, Công Vinh hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình trong trận đấu này. Đến phút 90, Đình Đồng ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐTVN.

ĐTVN 4-0 Than Quảng Ninh: “Công Vinh là tiền đạo đẳng cấp”

Công Vinh lập hat-trick giúp ĐTVN thắng Than Quảng Ninh 4-0. Ảnh: VFF

Rõ ràng so với trận đấu giao hữu hôm 16/3 trước Hà Nội T&T, trận đấu tối nay hàng công của tuyển Việt Nam đã thi đấu tốt hơn. Điều đó có được khi có sự xuất hiện của Công Vinh trong đội hình. Nhận xét về Công Vinh, HLV Hữu Thắng dành tặng lời khen: “Những gì Công Vinh thể hiện cho thấy cậu ấy là một tiền đạo đẳng cấp”.

Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng cũng thừa nhận, ở hiệp một hàng thủ đã thi đấu không tốt khi liên tục mắc sai lầm. “Tôi phải nói với các cầu thủ ở nghỉ giải lao rằng trong hiệp một ĐTVN không thua là hoàn toàn nhờ vào may mắn”. Sang hiệp hai, các cầu thủ đã khắc phục được, cùng với đó là hàng công chơi tốt hơn nên ĐTVN có đượ chiến thắng chung cuộc 4 sao.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ chốt danh sách chính thức vào ngày 23/3. Thời điểm hiện tại, tuyển VN đang có tới 5 cầu thủ dính chấn thương là Văn Toàn, Hồng Quân, Hoàng Thịnh, Đình Tùng và Văn Thắng. Riêng trường hợp của Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh) đã được cho về đội vì chấn thương không kịp bình phục. Các trường hợp khác sẽ chờ kết luận từ các bác sĩ.

HLV Hữu Thắng cho biết, hiện tại dù có muốn cũng không thể gọi bổ sung cầu thủ lên tuyển bởi không kịp làm thủ tục xin visa.

ĐTVN 4-0 Than Quảng Ninh: “Công Vinh là tiền đạo đẳng cấp”

HLV Hữu Thắng khá hài lòng với Công Vinh

Cũng giống như trận ra mắt, hôm nay có khá nhiều cổ động viên đến sân Hàng Đẫy để cổ vũ cho thày trò HLV Hữu Thắng. Điều đó khiến nhà cầm quân xứ Nghệ cảm động và bày tỏ sự cám ơn đến các CĐV, đồng thời cũng hy vọng sẽ làm được nhiều hơn để đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự hâm mộ của NHM sẽ đẹp hơn nếu như không có hai quả pháo sáng đã được đốt trên khán đài A, trong đó có một quả còn ném cả xuống đường pitch, nơi báo chí đang ngồi tác nghiệp. May mắn là lực lượng an ninh trên sân đã can thiệp kịp thời.

Khi được hỏi về mục tiêu AFF Cup, HLV Hữu Thắng nói rằng còn quá sớm để nói về giải đấu này dù mục tiêu vào đến chung kết đã được VFF đưa ra. Từ nay đến đó, ĐTVN sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể đủ sức cạnh tranh nhằm đạt kết quả tốt nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ĐTVN 4-0 Than Quảng Ninh: “Công Vinh là tiền đạo đẳng cấp”