Dortmund nhận “trái đắng” trước Leverkusen

Sơn Triệu| 03/10/2016 08:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không chỉ Bayern bị cầm chân, tệ hơn “đại gia” Dortmund còn bị Leverkusen đánh bại 2-0 tại vòng 6 Giải vô địch Đức (Bundesliga) tối 1-10.

Nhập cuộc hưng phấn, Liverkusen đã cho thấy họ là đối thủ đáng gờm tại Bundesliga. Ngay những phút đầu Chicharito đã thử tài thủ môn đội khách Dortmund với cú đánh đầu hiểm hóc nhưng sự xuất sắc của Roman Burki không cho phép cựu tiền đạo M.U ghi bàn.

Dortmund nhận “trái đắng” trước Leverkusen

Thua trận, các cầu thủ Dortmund gặp khó khăn trong việc bám sát đội đầu bảng Bayern. (ảnh: AP)

Ít phút sau bàn thắng cũng đến với đội chơi hay hơn, Mehmeri là người mang về bàn mở tỷ số cho Leverkusen. Đây là hệ quả tất yếu của việc Dortmund thi đấu như mơ ngủ. Trong khi đó đội chủ nhà lại cho thấy sự sắc sảo khi tiếp đón một trong số ít “gã khổng lồ” tại Đức.

Bị dẫn bàn, Dortmund xốc lại đội hình tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng hàng thủ Leverkusen không cho phép đội khách tạo ra những tình huống úy hiếp. Trái lại khung thành đội khách luôn ở tình trạng chao đảo mỗi khi đội chủ nhà tổ chức phản công.

Một lần nữa tỷ số trên sân được thay đổi, với bàn nhân đôi cách biệt của Chicharito phút 79. Đó là tình huống đệm bóng chính xác ở khoảng cách thuận lợi để mang về bàn thắng. Dortmund đã nhận “trái đắng” từ đội bóng bị đánh giá thấp hơn Leverkusen.

Với thất bại này, ngôi nhì bảng được trao cho Hertha Berlin đồng thời khoảng cách điểm với Bayern Munich không được rút ngắn mà còn tăng nhẹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dortmund nhận “trái đắng” trước Leverkusen