Kinh tế

Đồng Tháp: Luôn đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp

Khánh Ngọc 12/10/2023 - 23:07

Chiều 12/10, ông Lê Quốc Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và ông Phạm Thiện Nghĩa, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã có buổi họp mặt với 250 doanh nhân, đại diện doanh nghiệp, hợp tác xã, hội quán thuộc cụm 1 (TP. Cao Lãnh và các huyện Thanh Bình, Cao Lãnh, Tháp Mười), nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa cho biết: Mặc dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng thời gian qua, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, vượt khó, từng bước phục hồi sản xuất, kinh doanh, góp phần tích cực vào sự tăng trưởng phát triển kinh tế của tỉnh.

a1(3).jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa phát biểu tại buổi họp mặt.

Tỉnh Đồng Tháp luôn mong muốn các doanh nhân tiếp tục đổi mới tư duy, nhạy bén, năng động và sáng tạo để nắm bắt cơ hội, đẩy lùi những khó khăn, thách thức. Từ đó, các hội, hiệp hội, câu lạc bộ, chi hội doanh nghiệp mở rộng thành viên hơn, phát huy vai trò là cầu nối để kết nối nguồn lực, khai thác thị trường mới, thúc đẩy tinh thần tương trợ giữa các doanh nghiệp lẫn nhau, tích cực tham gia đóng góp vào các hoạt động an sinh xã hội.

Tại buổi họp mặt, các doanh nhân gửi lời tri ân đến chính quyền tỉnh Đồng Tháp trong thời gian qua đã luôn đồng hành, kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.

a2(1).jpg
Đại diện doanh nhân chia sẽ tại buổi họp mặt.

Theo các doanh nhân, để “vượt khó” ngoài sự đồng hành của chính quyền thì mỗi doanh nhân cần phải thay đổi tư duy, chủ động thích ứng với thị trường, dám đương đầu khó khăn và vững tin với mục tiêu, định hướng đã đề ra. Bên cạnh đó, luôn nỗ lực trau dồi tri thức, định vị giá trị sản phẩm.

Đại diện cộng đồng doanh nghiệp cũng như kỳ vọng vào tỉnh mong tiếp tục có cơ chế, chính sách để doanh nghiệp mở rộng đầu tư, phát triển kinh tế ngày càng lành mạnh, trưởng thành.

a3(1).jpg
Bí thư Tỉnh ủy Lê Quốc Phong và Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Thiện Nghĩa trao Bằng khen cho các tập thể.

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp chúc các doanh nhân sức khoẻ, hạnh phúc và thành công, chúc doanh nghiệp ngày càng phát triển thịnh vượng.

Dịp này, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 7 tập thể là doanh nghiệp, Hiệp hội đã có nhiều đóng góp thiết thực, góp phần tạo mối liên kết, phát triển cộng đồng doanh nghiệp trong tỉnh Đồng Tháp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Tháp: Luôn đồng hành phát triển cùng các doanh nghiệp