Donal Trump – Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2016

Hà Kim| 25/12/2016 08:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo dữ liệu Google cung cấp, từ khóa Donal Trump đứng đầu xu hướng tìm kiếm trên Google ở 88 nước trên thế giới năm 2016.

Donal Trump – Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2016

Tổng thống đắc cử của Mỹ Donald Trump 

Theo công bố của tạp chí Time, những dữ liệu do Google cung cấp cho thấy, Tổng thống đắc cử của Mỹ Donald Trump đã giành được vị trí người đứng đầu xu hướng tìm kiếm ở 88 nước trong năm 2016. Đây là con số cao nhất trong số các cá nhân được tìm kiếm nhiều nhất trên thế giới theo từng quốc gia. Vị chính khách có nguồn gốc là một thương nhân này đã thực sự gây chú ý khắp mọi nơi trên thế giới từ Nga, Mỹ, Úc, Bỉ... cho tới Lào, Campuchia.

Đứng sau ông Trump là những chính trị gia khác như Julio Guzmán, người đã tranh cử vị trí Tổng thống ở Peru nhưng bị loại, và Lula da Silva, cựu Tổng thống của Brazil, người đã đã bị truy tố vì những cáo buộc tham nhũng và rửa tiền.

Bên cạnh đó, tổng thống Rodrigo Duterte là người đứng đầu danh sách được tìm kiếm trên Google ở Philippines.

2 nhà vô địch Olympic Mariana Pajón and Joseph Schooling được tìm kiếm nhiều nhất ở Colombia và Singapore.

Trong khi đó người dân tại Morocco, Gigi Hadid và Montenegro lại dành sự quan tâm nhiều nhất cho các ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Gigi Hadid và Angelina Jolie.

Nhưng thật đáng buồn, theo dữ liệu Google, Minh Béo là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam. Đây là danh hài nổi tiếng phải chịu án phạt 18 tháng tù trong nhà tù liên bang Mỹ về tội tấn công tình dục một nam thiếu niên ở California.

Danh sách của Google năm nay đã được thu hẹp, chỉ thống kê những người còn sống.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Donal Trump – Nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2016