Đội tuyển Việt Nam: Quang Hải và Công Phượng phối hợp nhịp nhàng

Thục Anh (TH)| 10/12/2020 10:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai ngôi sao Công Phượng - Quang Hải phối hợp cực ăn ý với nhau khi luyện bài của thầy Park giao cho tuyển Việt Nam.

Giáo án của HLV Park Hang Seo áp dụng cho tuyển Việt Nam thay đổi từng ngày để tạo hưng phấn cho học trò. Mục tiêu trong buổi tập lần này của tuyển Việt Nam là tăng khả năng phối hợp theo nhóm.

Chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí còn xếp từng cặp cầu thủ, yêu cầu tất cả phải phối hợp nhịp nhàng với nhau trên sân. Ở bài tập này, Quang Hải và Công Phượng đã cho thấy sự ăn ý hoàn hảo. Cả hai gần như không mắc một lỗi nào dù là nhỏ nhất.

dtvn-2-1607523561299.jpg

Quang Hải và Công Phượng phối hợp nhịp nhàng

Với nhiều năm "ăn cơm tuyển" và cùng thi đấu cùng nhau, Quang Hải - Công Phượng phối hợp rất nhịp nhàng trên sân, hút đủ góc nhìn của ống kính giới truyền thông theo dõi từng bước đi tuyển Việt Nam.

Sau bài tập phối hợp nhóm, đội tuyển Việt Nam chia đội đấu tập nội bộ sau khoảng 20 phút khởi động. Bài tập đối kháng của đội tuyển luôn huy động quân số lớn trong phạm vi không gian hẹp, buộc cầu thủ phải có kỹ thuật cá nhân, tư duy và khả năng xử lý bóng nhanh.

Dù đội tuyển Việt Nam không có giải đấu nào trong vòng 3 tháng tới, tuy nhiên không khí tập luyện của các cầu thủ rất khẩn trương. Tất cả cũng muốn được ghi điểm để có thể có tên trong danh sách cuối cùng ở các chiến dịch trong năm 2021, đặc biệt là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội tuyển Việt Nam: Quang Hải và Công Phượng phối hợp nhịp nhàng