Đôi nam nữ đâm nữ nhân viên bán hàng ra đầu thú

Nguyễn Lê| 05/08/2018 15:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi được sự động viên của gia đình, đôi nam nữ đâm trọng thương nữ nhân viên bán hàng để cướp tài sản đã ra đầu thú

Ngày 5/8, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, hai đối tượng Phạm Minh Kiên (SN 2001, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền Phương (SN 1996, trú tại TP.Hà Nội) đã ra đầu thú.

Đôi nam nữ đâm nữ nhân viên bán hàng ra đầu thú

Kiên và Phương tại cơ quan công an

Tại cơ quan công an, Phương khai nhận đang là sinh viên của một trường đại học ở TP.Hà Nội, còn Kiên từ Đắk Lắk ra TP.Hà Nội làm nhân viên ở một nhà hàng. Đầu năm 2018, cả hai quen biết nhau rồi đem lòng yêu nhau. Sau đó chuyện tình cảm của Kiên và Phương bị gia đình 2 bên phát hiện và ngăn cấm.

Mặc dù bị gia đình hai bên ngăn cấm nhưng Kiên và Phương vẫn thường xuyên gặp và liên lạc với nhau. Cuối tháng 7/2018, Kiên về Đắk Lắk thì có rủ Phương vào chơi cùng. Do sợ gia đình phát hiện nên Kiên đã thuê một phòng trọ ở TP.Buôn Ma Thuột cho người yêu nghỉ.

Sau nhiều ngày ở đây, do không còn để tiêu xài nên cả hai đã bàn với nhau đi đến các shop quần áo trên địa bàn tìm cách trộm cắp tài sản.

Để thực hiện ý đồ, cả hai đã ra chợ mua một con dao Thái Lan thủ sẵn. Khoảng 14 giờ chiều ngày 3/8, Kiên và Phương đi bộ đến shop bán quần áo ở số 90 đường Ngô Quyền, TP.Buôn Ma Thuột giả vờ hỏi mua để dò la tin tức. Sau khi phát hiện shop quần áo này chỉ có 1 nhân viên nữ là chị Đặng Thị Thùy Trang (SN 1996) trông coi, sau đó cả hai đã bỏ đi.

Đến khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, Kiên và Phương quay lại shop quần áo để tìm cơ hội ra tay. Tại đây, Phương tìm cách đánh lạc hướng chị Trang còn Kiên từ phía sau lao tới ôm cổ, kề dao với mục đích khống chế chị Trang để cướp tiền. Tuy nhiên, do chị Trang chống cự quyết liệt và la lớn. Sợ mọi người phát hiện nên Kiên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực, tay và cổ tay chị Trang. Rất may chị Trang đã chạy thoát được ra ngoài kêu cứu và được mọi người đưa đến bệnh cấp cứu.

Sau khi gây án, Kiên và Phương đã bỏ trốn xuống TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, được sự động viên của gia đình Kiên và Phương đã ra cơ quan công an đầu thú.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đôi nam nữ đâm nữ nhân viên bán hàng ra đầu thú