Đội bóng nữ TANDTC vô địch hạng B Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương

Mai Đỉnh| 25/04/2022 08:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 23/4, tại Sân bóng đá Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức Giải Bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ II, năm 2022. Đội bóng nữ TANDTC vô địch hạng B Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương.

Giải lần này có 8 đội bóng tham dự với gần 200 nữ vận động viên tham gia gồm các đơn vị: Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam; Văn phòng Chính phủ; Bộ Khoa học và Công nghệ; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Cơ quan Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam; Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh; Bộ Thông tin và Truyền thông; TANDTC.

zalo-2022-04-23t163050230-1650707164060102401593-1650712431090-16507124330681268188139.jpg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho 8 đội bóng tham gia giải đấu

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Bùi Hoàng Tùng, Quyền Bí thư Đoàn Khối các cơ quan Trung ương cho biết: Giải bóng đá nữ Khối các cơ quan Trung ương được tổ chức lần này tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Khối.

Đây cũng là dịp để các bạn nữ đoàn viên, thanh niên có điều kiện cọ xát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại"; tạo không khí thi đua sôi nổi, tinh thần giao lưu học hỏi, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ, đoàn viên, thanh niên các cơ sở đoàn trực thuộc Khối.

img_1644.jpg
Đội bóng nữ TANDTC vô địch hạng B Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu đội Bộ Thông tin và Truyền thông gặp Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và đội Bộ Khoa học và Công nghệ gặp đội Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam. Cũng tại giải lần này, Ban Tổ chức phát động giải thưởng "Khoảnh khắc ấn tượng" nhằm khích lệ, cổ vũ và lưu lại hình ảnh đẹp của các vận động viên khi tham dự giải.

Chung cuộc, giải nhất hạng A thuộc về Đội bóng của Đoàn Thanh niên Bộ Thông tin và Truyền thông; giải Nhì hạng A thuộc về đội bóng Đoàn Thanh niên Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Cúp vô địch hạng B thuộc đội bóng của Đoàn Thanh niên TANDTC; giải Nhì hạng B thuộc về đội bóng của Đoàn thanh niên Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam.

dsc_0041.jpg
Một pha trước cầu môn đội nữ TANDTC

Giải đấu đã kết thúc và để lại trong lòng mỗi cầu thủ, mỗi cổ động viên thật nhiều cảm xúc. Hơn tất cả giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong Khối cơ quan Trung ương, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong cán bộ đoàn viên thanh niên trong Khối.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đội bóng nữ TANDTC vô địch hạng B Giải bóng đá Nữ Khối các cơ quan Trung ương