Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng sắp khai mạc

Hà Kim| 07/12/2020 19:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều ngày 7/12, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ bốc thăm, chia bảng thi đấu Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh “Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 22” – năm 2020. Đây là hoạt động thường niên do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức, là sân chơi lành mạnh cho các cán bộ, công chức đến từ các bộ, ngành Trung ương.

Giải đấu năm nay thu hút 12 đội bóng đăng ký tham gia tranh tài gồm: Văn phòng Quốc hội, Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Trung ương Đảng, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Tư pháp, Văn phòng Bộ Công An, Bộ Khoa học và Công nghệ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline).

1z3a5191.jpg
Đại diện các đội tham gia bốc thăm 

Trước khi diễn ra Lễ bốc thăm, Ban tổ chức cùng đại diện 12 đội bóng đã đạt được thống nhất cao về điều lệ giải cũng như thể thức thi đấu. Giải đấu sẽ chia các đội bóng ra thành 3 bảng A,B,C, sau đó tổ chức đá vòng tròn một lượt tính điểm. Mỗi bảng sẽ chọn ra 2 đội mạnh nhất và hai đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất trong ba bảng đấu đi tiếp vào vòng sau. Mỗi trận đấu sẽ có 2 hiệp đấu, mỗi hiệp đấu kéo dài 25 phút, thời gian nghỉ giải lao giữa 2 hiệp đấu là 10 phút; Mỗi đội bóng tham gia giải được đăng ký tối đa 16 cầu thủ (7 chính thức và 9 dự bị), trong trận đấu được thay tối đa 8 cầu thủ dự bị, không kể vị trí và thời gian. Tổng số trận thi đấu cả giải là 30, sẽ diễn ra tại sân bóng đá Trung tâm văn hóa – Thông tin và Thể thao quận Đống Đa, 69 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội. Giải đấu sẽ được khai mạc và khởi tranh vào 8h00” ngày 12/12/2020, bế mạc và trao giải vào 11h ngày 20/12/2020.

1z3a5240.jpg
Bà Phạm Thị Thanh Huyền - Phó Tổng biên tập Báo Đại biểu Nhân dân, Trưởng ban Tổ chức giải, giới thiệu mẫu áo chính thức của mùa giải năm nay

Phát biểu tại buổi Lễ, đại diện Ban tổ chức cho thấy sự chuẩn bị chu đáo, bật mí sẽ có những màn cổ vũ đặc sắc của các cổ động viên…, hứa hẹn Giải bóng đá các cơ quan Trung ương mở rộng tranh “Cúp Báo Đại biểu Nhân dân lần thứ 22”- Năm 2020 sẽ trở thành điểm hẹn, nơi hội ngộ đầy ý nghĩa, là sân chơi bổ ích, duy trì phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi giữa các đoàn viên, thanh niên, giữa các cơ quan Trung ương, các bộ, ngành cùng các tổng công ty, tập đoàn trên cả nước. Đại diện các đội bóng đều thể hiện tinh thần nhiệt huyết tập luyện để tham gia giải đấu với tinh thần thể thao cao nhất. Đây là những tín hiệu cho thấy giải đấu sẽ ngày càng lan toả, để lại những phút giây, những khoảnh khắc, những hình ảnh đẹp, những pha bóng ấn tượng…với sự tham gia và ủng hộ, hỗ trợ của các phóng viên, nhà báo đến từ các cơ quan báo chí.

Được biết giải đấu năm nay nằm trong các hoạt động chào mừng nhiều sự kiện trọng đại của đất nước thời gian tới: Chào mừng thành công của Kỳ họp thứ Mười Quốc hội khóa XIV, hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày Tổng Tuyển cử đầu tiên (6/1/1946-6/1/2021), chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải bóng đá Các cơ quan Trung ương mở rộng sắp khai mạc