Đoàn xe rước dâu đốt pháo trên đường, mẹ chú rể thách thức CSGT

Hải Phong| 15/02/2019 10:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đoàn xe đón dâu đốt pháo trên đường đã bị lực lượng chức năng dừng xe để xử lý nhưng mẹ chú rể đã có lời lẽ thách thức lực lượng CSGT.

Thông tin từ Đội CSGT Công an huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng cho biết, sự việc xảy ra sáng 14/2, khi đoàn xe đón dâu di chuyển đến khu vực cầu Đối (thị trấn Núi Đối, huyện Kiến Thụy), một chiếc xe bán tải màu trắng đi đón dâu đã có hành vi đốt pháo. Lực lượng CSGT Công an huyện Kiến Thụy phát hiện, yêu cầu dừng xe để làm việc.

Ban đầu, người phụ nữ trung tuổi được cho rằng là mẹ chú rể trong đoàn đi rước dâu xuống xe xin lực lượng CSGT thông cảm để xe đi đón dâu đúng giờ.

Tuy nhiên, khi xin không được, người phụ nữ vỗ tay bồm bộp vào xe và bắt đầu lớn tiếng: “Chị rất là nóng tính”. Và người phụ nữ chuyển sang xưng hô mày tao: "Bây giờ đời con tao cưới vợ có một lần thôi, thế mà bây giờ chỉ vì đốt pháo thôi mà chặn lại không cho đi".  “Đám cưới của con tao bị gián đoạn rồi, tao chẳng sợ cái gì cả”.

Đoàn xe rước dâu đốt pháo trên đường, mẹ chú rể thách thức CSGT

Sau khi xin bỏ qua lỗi không được, người phụ nữ buông lời khiếm nhã, thách thức lực lượng CSGT

Sự việc đã khiến giao thông trên đoạn đường cầu Đối ách tắc khi nhiều người dân kéo đến chứng kiến. Mọi người có bảo người mẹ gọi xe khác để tiếp tục di chuyển nhưng người phụ nữ từ chối.

Sau một hồi đôi co, chiếc xe của người phụ nữ cũng đã được lực lượng CSGT giải quyết cho đi để kịp giờ đón dâu. Sự việc đã được người dân ghi lại clip, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội.

Công an huyện Kiến Thụy đang tiến hành xác minh, củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn xe rước dâu đốt pháo trên đường, mẹ chú rể thách thức CSGT