Đô thị đảo Phượng Hoàng – Đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa có gì hấp dẫn?

PV| 22/07/2021 16:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nằm trong lòng khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City quy mô 1.000ha ngay phía Đông TP.HCM, đảo Phượng Hoàng tọa lạc nơi Phượng Hoàng hiện thân và cũng là vị trí rồng ngự. Điểm nhấn có một không hai này mang đến vượng khí, an lành và thịnh vượng cho đô thị đảo.

Quy hoạch thông minh, một chạm đến mảng xanh cùng ngàn tiện ích

Với lợi thế đảo tự nhiên nguyên sinh bốn bề sông nước và thế đất giàu vượng khí, phân khu đảo Phượng Hoàng được tập đoàn Novaland định hướng kiến tạo nên không gian sống như nghỉ dưỡng tại gia với ý tưởng tôn trọng và khai thác hợp lý yếu tố tự nhiên sẵn có để tạo nên một đảo đô thị hấp dẫn, hòa quyện với thiên nhiên khoáng đạt.

phoicanhphoenix.png
Không gian sống tiện nghi giữa thiên nhiên, sông nước tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City

Quy hoạch dành 70% diện tích dự án cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh, tại đảo Phượng Hoàng, từ lõi trung tâm là không gian cây xanh mặt nước, các công trình thương mại, dịch vụ, nhà ở…được bố trí theo một trục đường chính khép kín.

phoenix_cong-vien-xuyen-tam.jpg
Mảng xanh len lỏi trong từng góc nhà cư dân đô thị đảo

Sự hài hòa giữa hệ thống sông rạch, cây xanh xen kẽ giữa các khu chức năng... tạo nên một không gian sống sinh thái tiện nghi, mang đậm bản sắc riêng, thỏa mãn nhu cầu sống xanh đẳng cấp của cộng đồng cư dân tinh hoa.

Nâng cao thể chất với tiện ích thể thao hiện đại

Hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện thể chất của mỗi cư dân. Bởi vậy, hệ thống tiện ích phục vụ hoạt động thể thao, giải trí ngoài trời tại đảo Phượng Hoàng đã thực sự ghi điểm với nhà đầu tư bởi quy mô, chất lượng, số lượng.

Sân bóng mini; khu tập gym và yoga ngoài trời; đường dành cho chạy bộ ven sông; 3.000 chiếc xe đạp tại 30 bến xe đạp điện và xe đạp; tiện ích thể thao ngoài trời tích hợp tại các công viên cây xanh len lỏi trong khắp dự án... khuyến khích cư dân vận động, hình thành lối sống khỏe và lành mạnh.

Tận hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe hàng đầu khu vực

Đô thị đảo Phượng Hoàng thỏa mãn nhu cu chăm sóc sức khỏe toàn diện của cư dân với các công trình chăm sóc sức đồ sộ từ bệnh viện đa khoa chuẩn quốc tế; phòng khám hiện đại ; trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi đến spa chất lượng cao cấp, được vận hành bởi các đối tác trong nước và quốc tế giàu kinh nghiệm như MediVerbund AG (Đức), Bệnh viện Đại học Y Hà Nội…

hospital-2a.jpg
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Nova Hospital quy mô 200 giường

Chỉ tính riêng hạng mục trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, trung tâm thải độc, spa cao cấp, khu xông Hàn Quốc, khu tắm khoáng Onsen Nhật Bản tích hợp nhà hàng, café... đã có quy mô 2,6ha, mở ra không gian nghỉ dưỡng tại gia chẳng kém gì resort cao cấp.

Bệnh viện đa khoa quốc tế Nova Hospital quy mô 200 giường là sự tổng hòa của một tổ hợp bệnh viện khách sạn 4 sao đáp ứng kịp thời nhu cầu thăm khám, chăm sóc sức khỏe chất lượng cao của cư dân.

Hệ thống giáo dục quốc tế khai phá trí tuệ của thế hệ “công dân toàn cầu” tương lai 

option2_view-matdung-1.jpg
Cuộc sống tiện nghi càng trở nên trọn vẹn hơn khi thế hệ cư dân trẻ tuổi được học tập trong môi trường giáo dục hiện đại, văn minh

Với thống trường liên cấp quốc tế từ mầm non đến trung học trên quy mô 25 ha được đặt ngay trong nội khu đô thị đảo Phượng Hoàng và Aqua City sẽ mang đến sự an tâm cho các bậc phụ huynh khi con trẻ được phát triển toàn diện về thể chất - trí tuệ - nhân cách.

Trải nghiệm “thế giới” mua sắm và giải trí đa sắc

Bên cạnh nhịp sống thanh bình, mỗi ngày của cư dân tại đô thị đảo Phượng Hoàng còn có cả sắc màu sôi động từ những tiện ích giải trí, mua sắm đẳng cấp ngay ngưỡng cửa như hệ thống trung tâm thương mại hiện đại hơn 2ha; tuyến phố thương mại và ẩm thực ven sông sầm uất 1,2km; chuỗi nhà hàng, siêu thị thực phẩm organic.

Cùng với những tiện ích, dịch vụ cao cấp ngay trong nội khu, cư dân tương lai của đảo Phượng Hoàng còn có cơ hội tận hưởng hệ tiện ích trong toàn bộ dự án Aqua City. Với trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Complex quy mô hơn 2,2ha, tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Maria phong cách châu Âu, khách sạn Novotel tiêu chuẩn 4 sao; trung tâm phức giải trí đa năng trong nhà 11.000 chỗ ngồi... sẽ giúp cư dân nâng tầm chất lượng sống, từng bước hòa nhập với phong cách sống quốc tế thời thượng.

marina-5k_aerial-view.jpg
Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina đẳng cấp dự kiến ra mắt cuối tháng 07 này

Không chỉ vậy, khắp phân khu đều được bố trí các bến thuyền, clubhouse hiện đại hội tụ đa dạng tiện ích đẳng cấp cả trong nhà lẫn ngoài trời như hồ bơi, khu BBQ, café... Từ tổ ấm sang trọng, cư dân đảo Phượng Hoàng có thể đắm mình trong không gian xanh mát và tận hưởng những phút giây thư giãn cùng gia đình tại clubhouse hay chèo thuyền kayak len lỏi qua các sông rạch…

Với quy hoạch đồng bộ, tiện ích hoàn chỉnh, một phong cách sống xanh chất lượng đang được kiến tạo từng ngày để đưa đảo Phượng Hoàng trở thành biểu tượng sống mới hàng đầu phía Đông Sài Gòn, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống thời thượng của những chủ nhân xứng tầm.

Trong tháng 7 này, chỉ với 5% vốn đầu tư ban đầu, khách hàng đã có thể sở hữu BĐS tại dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City và hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như hưởng cam kết lãi suất lên đến 24% trong 2 năm, nhận chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng), voucher trị giá 100 triệu đồng, ưu đãi cổ đông Novaland 110 triệu đồng, gói thiết kế thi công sân vườn từ 100 đến 500 triệu đồng, ưu đãi Loyalty từ 1%-5% và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các thương hiệu nhà hàng, café của hệ thống Nova FnB với voucher 10 triệu đồng và tận hưởng gói dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp ở Centara Mirage Resort Mui Ne trị giá 40 triệu đồng.

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://aquacity.com.vn/sa-ban-360/ hoặc gọi hotline 0943797979 để tìm hiểu thông tin chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đô thị đảo Phượng Hoàng – Đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa có gì hấp dẫn?