Điều tra vụ nổ súng ở quán nhậu giữa 2 nhóm thanh niên

Nguyễn Lê| 04/04/2019 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 4/4, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ nổ súng tại 1 quán nhậu trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 3/4, có 2 nhóm thanh niên đang nhậu tại quán nhậu 297 trên đường Lý Thái Tổ, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lawsk) thì xảy ra mâu thuẫn nhưng được mọi người can ngăn nên một nhóm đi về còn nhóm kia tiếp tục ở lại nhậu.

Một lúc sau, nhóm thanh niên kia đi trên xe ô tô quay lại quán mang theo hung khí lao vào tấn công nhóm đang nhậu. Trong đó, 1 đối tượng đã nổ súng khiến nhiều khách nhậu trong quán hoảng sợ bỏ chạy.

Điều tra vụ nổ súng ở quán nhậu giữa 2 nhóm thanh niên

Quán nhậu nơi xảy ra vụ nổ súng

Trong lúc hỗn loạn, một phụ nữ chạy ra ngoài đã bị nhóm thanh niên giữ lại, đánh chảy máu. Thấy vậy, một người đàn ông vào can ngăn cũng bị nhóm này lao vào đánh. Sau đó, nhóm thanh niên lên xe ô tô tẩu thoát.

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường thu giữ được 4 viên đạn bi, lấy lời khai những người liên quan và trích xuất dữ liệu từ camera an ninh của quán để phục vụ công tác điều tra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ nổ súng ở quán nhậu giữa 2 nhóm thanh niên