Điều tra vụ 2 nhóm dùng hung khí hỗn chiến trong đêm

Đức Chung| 07/03/2021 16:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xảy ra mâu thuẫn nhau, 2 nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến trong đêm, trong lúc hỗn loạn một đối tượng đã bóp cò rồi bỏ chạy.

Ngày 7/3, Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra vụ việc 2 nhóm thanh niên dùng hung khí hỗn chiến trong đêm 5/3.

Hiện đơn vị đang tạm giữ các đối tượng: Trần Xuân Minh (SN 1995, phường Trung Đô, TP Vinh), Vương Anh Tú (SN 1996, phường Lê Lợi, TP Vinh), Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1990, phường Đội Cung, TP Vinh), Nguyễn Đức Hậu (SN 2003, phường Quán Bàu, TP Vinh) và Lê Trung Kiên (SN 1998, phường Cửa Nam, TP Vinh) để điều tra vì liên quan đến vụ gây rối trật tự công cộng.

hon-chien.jpg
Nhóm đối tượng liên quan đến vụ việc. Ảnh NP

Trước đó, vào khoảng 23 giờ ngày 5/3, do có mâu thuẫn nhau từ trước nên nhóm trên đã hẹn với một thanh niên tên Thắng (trú phường Hà Huy Tập, TP Vinh) đến một quán nhậu ở phường Lê Lợi, TP Vinh để nói chuyện. Thắng liền đi cùng 3 thanh niên khác đến cuộc hẹn, tại đây hai bên đã xảy ra đánh nhau. 

Do yếu thế, nhóm của Thắng đã bỏ chạy. Khi nhóm của Thắng bỏ chạy, Hậu, Tú, Kiên và Minh đã dùng cốc thủy tinh và chai bia ném về phía nhóm của Thắng. Riêng đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng đã lấy ra một khẩu súng ngắn màu đen, nhãn hiệu GR88 và bóp cò. 

Sau vụ hỗn chiến, các đối tượng nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Ngày 6/3, hai đối tượng Minh và Hùng đã đến cơ quan công an đầu thú, đồng thời giao nộp số hung khí là công cụ gây án.

Từ lời khai của hai đối tượng, cùng những chứng cứ thu thập được lực lượng chức năng đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Vương Anh Tú, Lê Trung Kiên và Nguyễn Đức Hậu để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điều tra vụ 2 nhóm dùng hung khí hỗn chiến trong đêm