Diễn viên Hoàng Cường: Tôi tâm huyết với từng vai diễn

Minh Khang| 18/10/2022 21:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau bao nhiêu năm tận tâm với nghề, diễn viên Hoàng Cường đã đạt được nhiều thành công nhất định.

Hoàng Gia Cường - Hành trình nỗ lực chinh phục đam mê

Hoàng Gia Cường (Diễn viên Hoàng Cường) sinh năm 1983, cựu sinh viên đại học Kinh Tế Quốc Dân, sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội. Từ nhỏ, trong gia đình không có ai hoạt động nghệ thuật, khi lớn lên nhận thấy mình có sự đam mê tâm huyết với nghề diễn, anh đã cố gắng không ngừng để trở thành một diễn viên. Trong sự nghiệp của mình, anh đã thử sức trên nhiều lĩnh vực và đều mang lại những thành công nhất định. Không chỉ từng đảm nhận vai trò là diễn viên, anh còn là đạo diễn, đam mê âm nhạc và dự tính sẽ thu âm 1 album nhạc trữ tình để lưu lại sở thích của mình. Bên cạnh đó, anh còn là giám đốc điều hành và là đạo diễn tổ chức chương trình công ty Truyền Thông Sao Việt 8 năm qua. Hiện tại anh vẫn song song công việc kinh doanh và nghệ thuật, sắp tới đang ấp ủ nhiều dự án cho tương lai.

hc2.jpg

Đam mê nghệ thuật chưa bao giờ ngừng nghỉ

Diễn viên Hoàng Cường Anh luôn chỉn chu khi xuất hiện trước ống kính, với ngoại hình điển trai, phong cách điềm đạm, tính cách hoà đồng và phóng khoáng nên được rất nhiều người quý mến. Sau bao nhiêu năm tận tâm với nghề, chàng trai đa tài này đã đạt được nhiều thành công nhất định. Anh từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng trên màn ảnh Việt như, Huyền Sử Thiên Đô, năm 2010, Người Phán Xử trong vai thiếu tá Phùng Tấn Cường, Về Nhà Đi Con, Mê Cung, vai thứ chính trong phim Đàn Bà Đã Cũ của đạo diễn Bùi Nam Yên, năm 2017, Vai thứ chính trong phim Hoa Trong Bão, 2018, Anh đạo diễn tổ chức các chương trình nghệ thuật Đón Xuân - Khai hội chùa Bái Đính 2015, một số MV ca nhạc như MV Phút Xao Lòng Định Mệnh do ca sĩ Quang Anh trình diễn, Lạc mất nhau rồi của ca sĩ Yến Ngọc, Hết của Phạm Trưởng và tham gia diễn xuất trong MV Bài ca những anh hùng thầm lặng, Khúc hát ân tình, Diễn viên Hoàng Cường là một trong những nhân tố đặc biệt đầy tiềm năng biến đam mê thành sự nghiệp diễn viên!

hc3.jpg

Diễn viên Hoàng Cường vai thiếu tá Phùng Tấn Cường phim Người Phán Xử

Hoàng Gia Cường - Diễn viên tâm huyết với từng vai diễn

Hoàng Gia Cường có lối sống luôn luôn vui vẻ lạc quan và tích cực tích cực, sở thích đi du lịch và hoạt động nhiều môn thể thao.

hc4.jpg

Tiếp tục chuyến hành trình khẳng định bản thân anh luôn nỗ lực không ngừng nghỉ, dự kiến sắp tới anh sẽ tham gia dự án phim Hollywood cho đối tác bên Mỹ sản xuất, Với thế mạnh đa dạng phong cách diễn có võ thuật là 1 lợi thế.

Về chuyện tình cảm anh khá kín tiếng hỏi Anh chỉ mỉm cười và nói tuỳ duyên, “Mình cứ sống hết mình với thực tại, cố gắng nỗ lực thật nhiều để đạt được thành công hơn nữa, mang lại những giá trị cho xã hội và cho gia đình.

Phương châm của anh sống giữ trọn trong 3 từ: HIẾU - NGHĨA - ĐỨC làm kim chỉ nam, Hiếu kính với Cha Mẹ, trân trọng tình Nghĩa với bạn bè, làm việc thiện để tích Đức cho con cái đời sau, với Anh Gia đình là tài sản vô giá.

hc5.jpg

Kỷ niệm tình bạn 10 năm cùng ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Anh xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Anh Chị Em nghệ sĩ đã chỉ dạy và khản giả thân thương đã ưu ái đón nhận Anh trong thời gian qua, Anh rất mong được mọi người ủng hộ đón nhận trong các dự án sắp tới.

Thegioisao.vn cảm ơn những lời chia sẻ chân thành của anh diễn viên Hoàng Gia Cường. Mong rằng anh sẽ luôn vui vẻ, sống đúng với mục tiêu đã chọn và cống hiến hết mình trên con đường nghệ thuật.                                                                                                      

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên Hoàng Cường: Tôi tâm huyết với từng vai diễn