“Điện thoại của bố bị hỏng”: Lời nói dối của nghịch tử giết bố mẹ để chiếm đoạt tài sản

TRÂM ANH (theo TheIndianExpress)| 13/03/2019 18:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm 12/3, Davinder đã cùng người tình Prince Dixit (29 tuổi) vừa bị bắt vì cáo buộc giết cha mẹ của Davinder khi tìm cách bán căn nhà ở Paschim Vihar trị giá 50 rakh của họ. Thi thể của nạn nhân được tìm thấy trong hai chiếc vali giấu dưới cống ở Nangloi.

Trong suốt 10 ngày trước đó (từ ngày 21 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3), mẹ của Davinder là bà Jageer Kaur (43 tuổi), sống ở Jalandhar vào thời điểm đó, đã không biết chồng mình đã bị đánh thuốc mê và bị đánh đập dã man. Cứ mỗi lần bà cố gắng liên lạc với chồng là ông Gurmeet Singh (54 tuổi), cô con gái 26 tuổi Davinder Kaur đều trả lời rằng “điện thoại của bố bị hỏng, con chưa mua cái mới”.

“Điện thoại của bố bị hỏng”: Lời nói dối của nghịch tử giết bố mẹ để chiếm đoạt tài sản

Cảnh sát nói thi thể của nạn nhân được một người phát hiện ở ngã tư Collectorate ở Badaun hôm 12/3

Vào ngày 2 tháng 3, bà Jageer Kaur đến nhà cô và cũng bị đánh thuốc mê và bị con gái đánh đập tại nhà. Sau đó, Prince Dixit đã bóp cổ họ đến chết rồi nhét thi thể hai ông bà vào vali và ném chúng xuống cống ở Nangloi.

Tám ngày sau, Davinder và người tình đã bị bắt vì cáo buộc giết bố mẹ vì muốn bán căn nhà Paschim Vihar trị giá 50 rakh của họ. Thi thể của hai ông bà được tìm thấy trong hai chiếc vali giấu trong cống.

Theo cảnh sát, ba đứa con khác của cặp vợ chồng này không hề biết cha mẹ mình đã bị giết. Một đứa con trai đang ở Dubai, hai đứa còn lại đã chuyển đi nơi khác, cảnh sát nói.

Cảnh sát cho biết, ông bà Gurmeet đã không chấp nhận mối quan hệ của Davinder với Prince Dixit và thường xuyên trách mắng Davinder.

Khoảng một năm trước, Davinder chuyển đến nhà bố mẹ cùng với hai đứa con, ba và năm tuổi, sau khi ly thân với chồng.

Theo cảnh sát, Davinder đã gặp Prince Dixit khi đang tìm việc. Sáu tháng trước, hai người được cho là đã âm mưu đuổi Jageer và Gurmeet đi để họ có thể bán tài sản của họ.

Khi ông Gurmeet phát hiện ra kế hoạch của con gái và người tình của con, ông đã mắng Davinder thậm tệ và dọa sẽ từ cô.

Cảnh sát cho biết cả hai lần đánh thuốc mê bố mẹ, các con của Davinder đều ở phòng bên cạnh xem phim hoạt hình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Điện thoại của bố bị hỏng”: Lời nói dối của nghịch tử giết bố mẹ để chiếm đoạt tài sản