Đi xe gian, giấu ma túy vào ống tay áo bị cảnh sát phát hiện

Như Loan| 02/03/2019 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quá trình kiểm tra, cảnh sát phát hiện tại ống tay áo khoác bên trái của Lâm có 01 túi ni-lông màu trắng, kích thước khoảng 5x7cm, bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá.

Sáng 2/3, một lãnh đạo Tổ công tác đặc biệt Y13/141 Công an TP Hà Nội thông tin: Tổ Y13 đã bàn giao đối tượng Phan Thanh Lâm (SN 1974, ở phố Gốt, xã Đông Sơn, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) cùng tang vật là gói ma tuý đá và 1 xe máy Honda Dream mang BSK 30H3-1981 cho Công an Thị trấn Văn Điểm, huyện Thanh Trì để điều tra mở rộng xử lý theo qui định.

 Đi xe gian, giấu ma túy vào ống tay áo bị cảnh sát phát hiện

 Đi xe gian, giấu ma túy vào ống tay áo bị cảnh sát phát hiện

Đối tượng Lâm và tang vật

Trước đó, khoảng 20h15 ngày 1/3,  khi làm nhiệm vụ tại khu vực đường Ngọc Hồi (Thanh Trì, Hà Nội) tổ công tác phát hiện Lâm điều khiển xe máy Honda Dream BSK 30H3-1981 đi theo hướng Ngọc Hồi về Thường Tín có dấu hiệu nghi vấn nên CSGT đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Lúc này, Lâm tăng gà bỏ chạy nhưng bị các chiến sĩ Tổ Y3 kịp thời chặn bắt và khống chế.

Tại chốt Y13, nam thanh niên không xuất trình được giấy đăng ký xe, GPLX. Đáng chú ý, quá trình kiểm tra người, cảnh sát phát hiện tại ống tay áo khoác bên trái của Lâm có 01 túi ni-lông màu trắng, kích thước khoảng 5x7cm bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi là ma tuý đá.

Tổ công tác xác minh nhanh số khung, số máy chiếc máy Dream 30H3-1981 tại Cục CSGT (Bộ Công an), kết quả xe Dream 30H3-1981 số khung, số máy này lại là của một chiếc máy khác cũng mang nhãn hiệu Honda nhưng là xe Honda Wave màu sơn đỏ-đen-bạc, chủ phương tiện có tên trong giấy đăng kí là Đỗ Quang Trung, ở Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.

Sau đó, đối tượng Lâm khai nhận số ma tuý đá trên Lâm mua ở gần khu vực Bến xe Nước Ngầm với giá 2,7 triệu đồng của một người lạ mặt và đang trên đường mang về huyện Chương Mỹ để sử dụng thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện Công an Thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì đang thụ lý vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi xe gian, giấu ma túy vào ống tay áo bị cảnh sát phát hiện