Đập phá trụ sở Công an và Ban CHQS xã làm 3 người bị thương

Hồng Nam| 31/12/2018 14:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/12, Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) cho biết, đang tiến hành truy xét các đối tượng dùng hung khí đập phá trụ sở Công an, Ban CHQS xã khiến 3 người nhập viện vào tối qua.

Vào khoảng 20 giờ 30 ngày 30/12, sau khi dự đám cưới của một người dân tại ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ, Vĩnh Long (phía sau trụ sở UBND xã Long An), một số thanh niên khi lấy xe ra về đã chạy vào trụ sở UBND xã Long An nẹt bô inh ỏi, nên một cán bộ dân quân thường trực và hai người đang phụ giữ xe đã nhắc nhở.

Lúc này có hai thanh niên chạy “xì po” dừng lại thách thức rồi một lúc sau có khoảng 20 thanh niên xông vào tấn công, dùng kéo đâm làm 3 người bị thương.

Đập phá trụ sở Công an và Ban CHQS xã làm 3 người bị thương

 Trụ sở Ban CHQS xã bị đập phá

Thấy nhóm người quá đông đánh nhau, trước tình thế cấp bách anh Nguyễn Hoàng Sang, Phó trưởng Công an xã Long An đã nổ súng chỉ thiên nhưng một số đối tượng trong nhóm thanh niên vẫn xông vào thách thức. Thấy tình hình bất ổn anh Sang cùng một công an viên chạy ra đưa 3 người bị thương vào trụ sở Công an sơ cứu và lánh nạn thì bất ngờ nhóm thanh niên kia ùa vào, tiếp tục đòi đánh 3 người bị thương.

Thấy vậy, anh Sang đã đóng cửa để đưa 3 người bị thương bằng cửa sau qua trụ sở Ban chỉ huy quân sự (Ban CHQS) xã kế bên lánh nạn, tuy nhiên một số đối tượng đã dùng ghế gỗ, vây ráp và đập phá trụ sở Ban CHQS xã, làm hư hỏng nhiều tài sản.

Đập phá trụ sở Công an và Ban CHQS xã làm 3 người bị thương

Nhóm côn đồ xông vào bệnh viện đánh người

Thấy nhóm đối tượng quá hung hăng, những người ở Ban CHQS và anh Sang đã đóng cửa cố thủ, bảo vệ 3 người bị thương và gọi điện thoại báo Công an huyện hỗ trợ.

Khi thấy lực lượng Cảnh sát 113, các đối tượng đã bỏ chạy, ba người bị thương được đưa vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu nhưng tiếp tục bị truy sát. Sự việc chỉ dừng lại khi Công an bắt giữ 2 đối tượng đưa về trụ sở.

Hiện Công an huyện Long Hồ đang tiếp tục truy tìm các đối tượng còn lại để điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đập phá trụ sở Công an và Ban CHQS xã làm 3 người bị thương