Tòa tuyên án

Đánh khách của quán karaoke tử vong vì bắt nạt nữ tiếp viên

Mạnh Hùng 31/07/2023 - 20:31

Ngày 31/7, TAND TP. Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử với bị cáo Trần Đức Khánh (20 tuổi, ở huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) và Đỗ Trường Giang (18 tuổi, ở huyện Mê, Hà Nội) về tội “Giết người”.

62fee4e5-6a87-40b4-b867-0e4341aaef11(1).jpeg
Các bị cáo tại phiên tòa xét xử.

Theo hồ sơ vụ án, đầu tháng 11/2022, Trần Đức Khánh đến thuê trọ tại tổ 9, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội để làm thuê cho Đỗ Đình Sơn (SN 1999), ở huyện Mê Linh. Công việc hàng ngày của Khánh là chở nhân viên nữ đến phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Mê Linh, TP. Hà Nội).

Chiều 20/12/2022, Khánh nhận được điện thoại của Sơn, bảo chở 3 nhân viên nữ đến quán karaoke Hoa Phượng ở phố Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh.

Kết thúc cuộc gọi, Khánh điều khiển xe máy chở 3 nhân viên nữ của Sơn là Nguyễn Thị Th. (SN 2003, ở Hà Tĩnh), Vừ Thị S. (SN 2003, ở Điện Biên) và Chẩu Thị Ngọc L. (SN 2001, ở Tuyên Quang) đến quán karaoke Hoa Phượng để phục vụ khách hát, rồi quay về phòng trọ.

Đến khoảng 15h30 phút cùng ngày, Khánh nhận được tin nhắn qua Zalo của Th., bảo đến đón về. Do đang ở phòng trọ cùng Đỗ Trường Giang (cùng là người làm thuê cho Sơn) nên Khánh rủ Giang đi cùng.

Khánh và Giang sau đó mỗi người đi một xe máy đến quán karaoke Hoa Phượng. Khi đến cửa quán, Khánh thấy 1 nhóm khách hát, trong đó có ông Nguyễn Khắc C. (SN 1969, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đang trong tình trạng say bia rượu và chửi bới Th.

Thấy vậy, Khánh chạy đến hỏi nguyên nhân, sau đó bảo 3 nữ nhân viên đi xe máy về trước còn mình và Giang về sau.

Khi thấy nhóm của ông C. đi về, Giang và Khánh bàn nhau chặn đánh. Sau đó cả hai đi xe máy đuổi theo nhóm ông C. và xông vào đánh ông C. khiến nạn nhân ngã xuống đường bê tông nằm co giật. Sau đó, Khánh lên xe máy để Giang điều khiển bỏ chạy.

Thấy vậy, một người trong nhóm của ông C. chạy vào nhà dân ven đường lấy điếu cày bằng tre, vụt vào tay của Giang để ngăn Giang và Khánh bỏ chạy. Lúc này Khánh dùng chân đạp người này ngã xuống đường.

Ông C. được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong do chảy máu não nặng.

Đến 18h15 phút cùng ngày, Trần Đức Khánh đến Công an huyện Mê Linh đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình. Đỗ Trường Giang cũng bị bắt giữ sau đó không lâu.

HĐXX sơ thẩm TAND TP. Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Trần Đức Khánh 20 năm tù và bị cáo Đỗ Trường Giang lĩnh án 12 năm tù cùng về tội "Giết người".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh khách của quán karaoke tử vong vì bắt nạt nữ tiếp viên