Giao thông

Đăng kiểm viên lùi xe làm gãy chân đồng nghiệp

Thanh Phương 06/04/2023 16:24

Một đăng kiểm viên khi đưa xe vào kiểm định đã bất cẩn để xe trượt lùi, va vào đồng nghiệp khiến nạn nhân bị gãy chân, phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Khoát, Giám đốc Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 36-01S Thanh Hóa (trụ sở 276 Bà Triệu, Đông Thọ, TP Thanh Hóa) cho biết, đã có báo cáo về vụ việc gửi Sở Giao thông vận tải tỉnh. Theo ông Khoát đây là vụ tai nạn lao động đáng tiếc.

dangkiem_thanhhoa.jpg
Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 36-01S nơi xảy ra sự việc

Theo báo cáo, ngày 3/4, đăng kiểm viên hạng 3 Nguyễn Văn Bình đưa xe ô tô đến khu vực kiểm tra hệ thống phanh. Trong quá trình thao tác nghiệp vụ, bất ngờ chiếc xe trượt lùi, va vào người đăng kiểm viên Lê Văn Tuấn đang kiểm tra xe khác phía sau. Hậu quả, anh Tuấn bị gãy chân phải.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các đồng nghiệp đã kịp thời đưa anh Tuấn đến bệnh viện Hợp Lực điều trị. Tuy nhiên, người nhà đề nghị đưa anh Tuấn lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội để làm phẫu thuật. Ngày 6/4, anh Tuấn đã được xuất viện về nhà.

“Về phía Trung tâm, chúng tôi đã tạm đình chỉ công tác đối với đăng kiểm viên Nguyễn Văn Bình và yêu cầu anh Bình viết bản tường trình sự việc. Dây chuyền kiểm tra phương tiện gồm có 5 đăng kiểm viên, không có người ngoài vào khu vực này. Các công đoạn kiểm tra đều thực hiện theo đúng quy trình, quy định", ông Khoát thông tin.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đăng kiểm viên lùi xe làm gãy chân đồng nghiệp