Dàn sao diện áo dài mới của Hoa hậu Ngọc Hân

Minh Khang| 26/10/2021 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình Minh Tiệp, Hồng Quế, Đỗ Mỹ Linh... mặc áo dài Ngọc Hân thiết kế, dự khai trương cửa hàng của hoa hậu, hôm 25/10.

Minh Tiệp diện áo dài xanh tím than thêu hoa và đôi chim. Vợ anh - Thùy Dương - cũng mặc một chiếc tương tự màu trắng do Ngọc Hân thiết kế. Bé Cún 10 tuổi nhưng đã cao 1,56 m. Gia đình có công ty đào tạo người mẫu riêng nên từ bé, Cún đã tham gia đóng quảng cáo chuyên nghiệp. Cô bé được nhận xét có nhiều tiềm năng để theo đuổi nghệ thuật.

Trong mắt Minh Tiệp, vợ anh là người sống đơn giản, mộc mạc và thẳng tính, biết lo toan gia đình. Thùy Dương hòa hợp với mẹ chồng, từng dậy sớm bóp chân cho bà khi bà bị bệnh tật cách đây 10 năm. Từ khi lấy vợ, diễn viên cho biết anh tiết kiệm hơn, không còn thích chơi bời, chỉ thi thoảng gặp gỡ bạn bè hoặc chơi golf cuối tuần.

Mẹ con người mẫu Hồng Quế (phải) tới mừng Ngọc Hân khai trương cửa hàng áo dài cơ sở mới. Trong thời gian giãn cách, hoa hậu tranh thủ tìm địa điểm mới rộng hơn, sửa sang theo phong cách Đông Dương, kết hợp nét truyền thống và hiện đại. Cửa hiệu hai tầng treo nhiều bức tranh của họa sĩ Phạm Trịnh - người gắn bó cùng cô trong nhiều bộ sưu tập áo dài.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong tà áo dài trắng thêu hoa sen.

Á hậu Tú Anh kết hợp bông tai ngọc trai cùng áo dài tông hồng và cam.

Á hậu Phương Nga diện áo dài cách tân nhiều lớp.

Á hậu Hoàng Anh gần đây chuộng phong cách Trung Hoa với kiểu tóc búi củ hành và kẻ eyeliner màu hồng neon.

Phí Thùy Linh được tôn dáng với áo tím cổ tròn đính chi tiết 3D.

Á hậu Ngô Trà My.

Nhà thiết kế Hà Duy và con trai anh - bé Minh Nhật gần bốn tháng tuổi - tới chúc mừng bạn thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao diện áo dài mới của Hoa hậu Ngọc Hân