Đàn ông đôi khi phải công nhận có nhiều điều không thể bằng vợ

Tuyết Nhung| 23/12/2016 10:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nếu nói về việc ra ngoài xã hội kiếm tiền thì cánh đàn ông có thể tự hào đa số đều là những người chủ lực trong gia đình. Nhưng sự thật có những điều vợ làm tốt hơn chồng và phần lớn những việc ấy không liên quan gì đến giới tính cả.

Dù trong thời đại bây giờ ranh giới giữa đàn ông và đàn bà đang dần được làm mờ. Người phụ nữ hoàn toàn có thể làm được những công việc của người đàn ông. Họ cũng có thể ra ngoài kiếm tiền, tự mình sửa những đồ hư hỏng trong nhà... Đàn ông cũng vậy, họ cũng có thể trông con, cho con ăn, đi chợ nấu cơm...

Đàn ông đôi khi phải công nhận có nhiều điều không thể bằng vợ

Nhưng có hoán đổi vị trí một vài ngày, người chồng mới hiểu được những áp lực mà hàng ngày người vợ phải chịu đựng. Và cũng từ đó họ cũng đành ngậm ngùi công nhận đôi khi nhiều thứ vợ giỏi hơn mình rất nhiều...

Phát hiện đồ bẩn

Sự nhạy cảm đến kinh ngạc. Điều đầu tiên là phát hiện những thứ bẩn trong gia đình. Với cô ấy, mọi thứ phải sạch sẽ và dù chỉ có chút dấu hiệu của việc xuất hiện của vi khuẩn là phải tiêu diệt ngay và luôn. Cô ấy không chỉ có thể phát hiện ra chỗ con trai giấu đồ chơi, mà cô ấy còn có thể dự đoán được những thứ ấy sẽ dây ra đâu và thành công trải một cái đế lót hay khăn giấy dưới bát mì spaghetti của con, trước khi sốt của món mì văng tứ tung. Sống với vợ giống như thể sống với nhà tiên tri Nostradamus vậy, nếu Nostradamus cũng thường xuyên hét vào mặt tôi vì tội lộn xộn, rồi sau đó lại mắng chồng vì không dọn dẹp nó đi.

Có thể làm rất nhiều việc một lúc

Cô ấy có thể nấu ăn, khen bức tranh con vẽ (trông khiếp) đẹp và lựa quần áo cho con, cùng lúc lên kế hoạch cho kỳ nghỉ và yêu cầu chồng tắt chương trình thể thao và nấu ăn, chọn quần áo cho con. Nhiều khi mấy ông chồng cảm thấy vợ mình như một cái máy đa di năng. Trong một buổi tối họ có thể nấu ăn, dọn dẹp, tắm rửa và dạy con học. Nếu mà nghĩ đến thì các anh sẽ thấy kinh hoàng khi tưởng tượng nó với công việc ngoài công ty của mình.

Đàn ông đôi khi phải công nhận có nhiều điều không thể bằng vợ

Tính kiên nhẫn

Nếu là người đàn ông giữ tình yêu trong gia đình bằng tính phóng khoáng và ít soi mói nhưng phụ nữ lại có sự kiên nhẫn để làm hài hòa mọi thứ. Cô ấy ít khi lớn tiếng mắng con và chồng trong bất cứ trường hợp nào. Đầu tiên là giải thích sau đó là bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Nhưng dĩ nhiên cái gì cũng sẽ có một giới hạn nhất định, nếu chồng đi qua nó thì mọi việc thực sự đã trở nên quá nghiêm trọng. 

Sức bền của cơ thể

Cô ấy có thể ngày nào cũng ngủ muộn, dậy sớm để dọn dẹp nhà cửa để chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà. Cơ thể người chồng thì giống hơn với khu vực xây dựng trong một thành phố vừa phá sản và phải ngừng mọi công việc lại trước khi dự án hoàn thành. Không kể đến chuyện nếu chồng cố đặt một đứa bé vào trong dạ dày mình thì sao? Chắc là cũng vừa thôi, nhưng chắc chắn là đứa bé không sống được đâu! Bởi vì cơ thể họ không có cơ quan phù hợp. Và trong hoàn cảnh này vợ thắng là lẽ dĩ nhiên rồi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đàn ông đôi khi phải công nhận có nhiều điều không thể bằng vợ