Đâm chết người để giải vây cho chú

Lam Anh| 04/05/2016 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy chú bị quây đánh, Công đã dùng hai con dao gần đó, xông vào chém loạn xạ để giải vây. Hậu quả khiến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.

Sáng 4.5, tin từ Công an TP.Mỹ Tho cho biết, đang tạm giữ Trần Chí Công (SN 1992, ngụ tại ấp 2, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) để làm rõ một vụ xô xát khiến 2 người thương vong.

Đâm chết người để giải vây cho chú

Đối tượng Công tại cơ quan điều tra

Danh tính 2 người thương vong được xác định là N.V.T (50 tuổi, tự “Ma Cây”) và N.V.H (37 tuổi, cùng ngụ phường 3, TP. Mỹ Tho). Theo đó, vào tối ngày 3/5, một người phụ nữ tên Bé Năm cự cãi với một người đàn ông ngồi ở quán nước mía vỉa hè (thuộc xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).

Cùng thời điểm, Công cùng người chú là anh Nguyễn Thanh Hiệp (34 tuổi) đang ngồi uống nước mía thấy bất bình nên đứng ra khuyên ngăn. Nghĩ rằng Công và Hiệp lo chuyện bao đồng nên người phụ nữ gọi cho T và H đến “giải quyết”.

T và H vừa đến thì ngay lập tức lao vào hành hung anh Hiệp. Thấy chú bị đánh Công vớ lấy 2 con dao gần đó của người dân rồi lao vào giải vây. Trong lúc xô xát Công đâm nhiều nhát vào người T và H làm cả 2 gục ngã.

Được người dân đưa đi cấp cứu nhưng T đã tử vong, còn H vẫn đang trong tình trạng nguy kịch. Riêng Công đã bị lực lượng chức năng bắt giữ ngay sau khi gây án.

Hiện vụ án đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đâm chết người để giải vây cho chú