Sức Khỏe

Đắk Lắk: 14 học sinh nghi bị ngộ độc phải nhập viện

L.V 23/03/2023 - 11:53

Sáng 23/3, Trung tâm Y tế huyện Krông Ana (Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận 14 học sinh tiểu học nghi bị ngộ độc tập thể, đến nay sức khỏe đã ổn định. 

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/3, Trung tâm Y tế huyện Krông Ana tiếp nhận 14 học sinh (Trường Tiểu học Lý Tự Trọng, đóng trên địa bàn thị trấn Buôn Trấp) nghi ngờ bị ngộ độc với các biểu hiện như: sốt cao (kèm co giật nhẹ), đau bụng, nôn mửa...

Ngay lập tức, Trung tâm Y tế huyện đã tiến hành điều trị dựa trên từng triệu chứng.

dak-la.-hoc-sinh-nhap-vien-anh-minh-hoa.jpg
Ảnh minh họa

Được biết, lúc tiếp nhận bệnh nhân, nhóm học sinh này có sử dụng một loại bóng bay. Đến nay, Trung tâm Y tế chưa có kết luận nguyên nhân dẫn gây ra vụ ngộ độc tập thể trên.

Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Krông Ana thông tin thêm, vào khoảng 13h30 ngày 22/3, tại cổng Trường Tiểu học Lý Tự Trọng xuất hiện 4 người lạ mặt đứng phát bóng bay cho học sinh.

Tuy nhiên, khi bảo vệ nhà trường phát hiện, nhóm người này nhanh chóng rời đi. Khoảng 30 phút sau, có khoảng 31 học sinh tại trường bất ngờ có biểu hiện chóng mặt, đau đầu, đau bụng, buồn nôn. Những em bị nặng phải nhập viện cấp cứu, còn trường hợp bị nhẹ được cho về nhà theo dõi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đắk Lắk: 14 học sinh nghi bị ngộ độc phải nhập viện