Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Mạnh Cường| 08/04/2015 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 7/4, Chi bộ TAND quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ VI, nhiệm kỳ 2015-2020.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Phạm Tấn Xử, Phó Bí thư Quận ủy Liên Chiểu; đồng chí Đặng Ánh, Bí thư Đảng ủy TAND TP Đà Nẵng cùng toàn thể đảng viên thuộc Chi bộ TAND quận Liên Chiểu.

Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Đ/c Phạm Tấn Xử, Phó Bí thư quận ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Tại đại hội, thay mặt Đoàn chủ tịch Đại hội, đồng chí Võ Đình Thắng, Phó Bí thư Chi bộ trình bày bản báo cáo chính trị trình đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Báo cáo đã đánh giá kết quả lãnh đạo thực hiện nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2015 về công tác xây dựng đảng, công tác lãnh đạo đoàn thể, công tác lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, chỉ ra những hạn chế và nguyên nhân, rút ra những bài học kinh nghiệm.

Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Đ/c Nguyễn Văn Đạm, phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo.

Theo đó, nhiệm kỳ 2010 - 2015 Chi bộ TAND quận Liên Chiểu thực hiện tốt chỉ tiêu, phương hướng đề ra. Chi bộ lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn yêu cầu; giáo dục, quản lý và phân công công tác cho đảng viên góp phần tích cực xây dựng cơ quan, xây dựng Đảng bộ vững mạnh. Cán bộ, đảng viên và CNVC đã thể hiện tinh thần trách nhiệm, giải quyết kịp thời các loại án, đảm bảo đúng người, đúng tội, đúng pháp luật, không oan sai, bỏ lọt tội phạm, đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của người tham gia tố tụng, góp phần ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận. Mọi cán bộ, đảng viên có lập trường chính trị vững vàng, tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng và công cuộc đổi mới đất nước. Trong nhiệm kỳ qua, TAND quận Liên Chiểu đã thụ lý và giải quyết tổng cộng 2.728 vụ án các loại…

Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Đ/c Võ Đình Thắng, báo cáo hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua.

Nhìn chung, nhiệm kỳ qua, Chi bộ đã lãnh đạo đơn vị thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao; lãnh đạo và định hướng các đoàn thể chính trị - xã hội hoạt động đứng Điều lệ và hướng dẫn của các tổ chức cấp trên và đạt vững mạnh; thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, tạo ra động lực và sức mạnh tổng hợp của hệ thống chính trị ở cơ sở để thực hiện và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu do Nghị quyết Đại hội Chi bộ lần thứ V đề ra. Với sự đồng lòng nhất trí cao trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của toàn thể CBCC, đảng viên trong Chi bộ nên liên tục trong các năm 2010, 2011, 2013 và 2014 Chi bộ TAND quận Liên Chiểu được Quận ủy công nhận là Chi bộ trong sạch, vững mạnh, nhiều cán bộ, đảng viên đã được khen thưởng. Riêng năm 2012, Chi bộ đã được Quận ủy công nhận là Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.

Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Các đồng chí tham gia tham luận tại Đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Phạm Tấn Xử ghi nhận và biểu dương những thành tích mà đảng viên, Chi bộ TAND quận Liên Chiểu đã đạt được trong những năm qua, nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới. Đồng chí Phó bí thư Quận ủy đề nghị các đồng chí đảng viên trong Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, tinh thần trách nhiệm của người đảng viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đối với công tác chuyên môn, cần chú tâm đến công tác xét xử lưu động để nâng cáo nhận thức pháp luật của đông đảo nhân dân…

Thay mặt Chủ tịch Đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Đạm, Chánh án TAND quận cảm ơn ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Tấn Xử. Chi bộ sẽ nghiêm túc tiếp thu và bổ sung ý kiến phát biểu chỉ đạo sâu sắc, quan trọng của đồng chí vào báo cáo chính trị của Đại hội. Đồng thời, xin hứa với đồng chí Xử, Chi bộ sẽ xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch vững mạnh về mọi mặt.

Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ 

Đại hội đã tín nhiệm bầu đồng chí Nguyễn Văn Đạm làm Bí thư Chi bộ, đồng chí Võ Đình Thắng làm Phó Bí thư, đồng chí Phạm Thị Thanh Thủy làm ủy viên Chi bộ TAND quận Liên Chiểu nhiệm kỳ 2015 - 2020. Đồng chí Nguyễn Văn Đạm hứa sẽ lãnh đạo Chi bộ TAND quận Liên Chiểu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Đại hội đã biểu quyết 100% nhất trí với Nghị quyết đại hội, toàn thể đảng viên trong Chi bộ đoàn kết, thống nhất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết chi bộ đã đề ra.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại hội Chi bộ TAND quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng lần thứ VI