Đặc quyền ưu đãi dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng số của BIDV

PV| 23/02/2023 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một điểm chạm, ngàn ưu đãi”là chương trình hấp dẫn mà Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) dành cho khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng các sản phẩm BIDV iBank và BIDV iConnect.

BIDV iBank và BIDV iConnect là hai dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp được phát triển bởi BIDV. Với BIDV iBank, khách hàng có thể sử dụng mọi dịch vụ ngân hàng trực tuyến thuận lợi, nhanh chóng, liền mạch trên 2 nền tảng website và mobile app. Trong khi đó, BIDV iConnect hỗ trợ khách hàng sử dụng ngay dịch vụ ngân hàng trên phần mềm ERP quản lý tài chính/kế toán sẵn có của doanh nghiệp để giao dịch qua BIDV. Hai sản phẩm mang tới  hệ sinh thái tài chính số đa dạng, toàn diện cho khách hàng. Đặc biệt, các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trong thời gian này sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Ngân hàng.

Đặc quyền ưu đãi dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng số của BIDV

BIDV iBank và BIDV iConnect - dịch vụ ngân hàng số thế hệ mới dành cho khách hàng doanh nghiệp

Cơ hội nhận 15 triệu đồng khi giao dịch trên BIDV iBank

Để khuyến khích khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh số và trải nghiệm các tiện ích từ dịch vụ tài chính trên BIDV iBank, từ nay đến 31/10/2023, BIDV dành tặng khách hàng doanh nghiệp có phát sinh giao dịch tài chính cao nhất mỗi tháng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng doanh nghiệp với số dư 15 triệu đồng/thẻ.

Bên cạnh đó, khách hàng doanh nghiệp mới hoặc khách hàng có tài khoản không giao dịch trong 6 tháng và mở lại tài khoản BIDV, khi đăng ký sử dụng gói tài chính trên BIDV iBank sẽ được miễn/giảm nhiều loại phí bao gồm: phí mở thẻ ghi nợ doanh nghiệp, phí mở tài khoản, phí quản lý tài khoản, phí chuyển tiền trong nước, phí chuyển tiền quốc tế, tài trợ thương mại trên BIDV iBank. Cùng với đó, BIDV ưu đãi tỷ giá lên tới 170 điểm cho các giao dịch mua bán ngoại tệ trên kênh này.

Đặc quyền ưu đãi dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng số của BIDV

Ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch trên BIDV iBank

Ngân hàng số tích hợp cùng BIDV iConnect

Nhằm đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất tới khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số, BIDV hiện cung cấp hàng trăm bộ API kết nối với hệ thống ERP của doanh nghiệp, cho phép doanh nghiệp có thể thực hiện truy vấn thông tin, chuyển  tiền, quản lý thanh khoản và dòng tiền thức thời ngay chính trên hệ thống nội bộ của mình.

Từ nay đến 31/12/2023, BIDV mang đến đặc quyền ưu đãi dành riêng cho khách hàng sử dụng BIDV iConnect. Theo đó, khách hàng chỉ cần ký hợp đồng triển khai BIDV iConnect với BIDV, đăng ký sử dụng dịch vụ tài chính tối thiểu 2 năm sẽ được miễn hoàn toàn phí chuyển tiền trong nước, miễn phí kết nối hệ thống trong năm 2023. Ngoài các chính sách miễn giảm phí kể trên, với mong muốn đồng hành cùng chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp, BIDV dành tặng các chương trình tài trợ vốn với lãi suất cạnh tranh và tư vấn các giải pháp tài chính, các giải pháp ngân hàng số phù hợp cho khách hàng.

Đặc quyền hỗ trợ cho khách hàng SME

Các khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khi tham gia sử dụng các dịch vụ ngân hàng số của BIDV sẽ được trải nghiệm các tiện ích từ nền tảng số SMEasy do BIDV cung cấp ngay tại địa chỉ https://smeasy.bidv.com.vn. SMEasy là nền tảng số được BIDV triển khai nhằm cung cấp tổng thể các giải pháp dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho khách hàng SME theo mô hình "One Stop Shop" - Một điểm đến, đa dịch vụ. Thông qua nền tảng này, doanh nghiệp SME có thể dễ dàng tiếp cân trọn bộ giải pháp từ thông tin tài chính-ngân hàng, kiến thức kinh doanh, công nghệ - công cụ số, đến các chương trình đào tạo và cơ hội kết nối kinh doanh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi, doanh nghiệp vui lòng liên hệ chi nhánh BIDV gần nhất hoặc Tổng đài CSKH 1900 9247.

Với các sản phẩm ngân hàng số hiện đại, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, thời gian vừa qua, BIDV đã được nhiều tổ chức trong nước và quốc tế vinh danh. Năm 2022, BIDV được trao danh hiệu Sao Khuê 2022 với các sản phẩm ứng dụng công nghệ số dành cho khách hàng tổ chức. BIDV iBank giành giải Ứng dụng số sáng tạo nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp (2021-2022) do Tạp chí Global Banking & Finance trao tặng, giải thưởng Tin Dùng Việt Nam năm 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam trao tặng.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đặc quyền ưu đãi dành cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ ngân hàng số của BIDV