Đã tìm thấy xác nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Nhà Bè

congly.com.vn| 13/04/2012 11:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 1 ngày tìm kiếm, đến chiều 11-2, lực lượng cứu hộ, cứu nạn thuộc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Tp.Hồ Chí Minh đã tìm thấy xác nạn nhân mất tích trong vụ chìm tàu Biển Nam 17 xảy ra vào chiều 10-2 trên sông Nhà Bè.

Nạn nhạn được tìm thấy là Nguyễn Quang Tú, sinh năm 1989, quê Hải Dương, là 1 trong số 12 người có mặt trên tàu Biển Nam 17 khi bị chìm.

Tàu Biển Nam 17 chìm, chỉ còn phần mũi nhô lên. Ảnh: An Nhơn

Trước đó, vào khoảng 15 giờ 30 ngày 10-2, trên sông Nhà Bè thuộc khu vực giáp ranh giữa xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) và huyện Nhà Bè (Tp. Hồ Chí Minh), tàu Biển Nam 17 đã bị chìm sau khi va chạm với hai tàu khác đang neo đậu trên khu vực này, 11 người trên tàu đã được các nhân viên thuộc Công ty Cứu nạn cứu hộ và ứng cứu tràn dầu Đại Minh PTE ở gần khu vực tàu chìm phát hiện và cứu vớt, đưa vào bờ an toàn.


Ngay sau khi tàu Biển Nam 17 bị chìm, Công ty Đại Minh cũng đã rải 120m phao vây và 700 m phao thấm để ngăn chặn tràn dầu, lan rộng trên sông. Theo các thuyền viên, khi bị chìm trên tàu Biển Nam còn khoảng 8.000 lít dầu. Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục tiến hành xử lý dầu tràn đồng thời triển khai công tác trục vớt tàu.

Anh Tuấn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy xác nạn nhân vụ chìm tàu trên sông Nhà Bè