Đã tìm thấy thi thể người chồng trong vụ lật ghe ở thủy điện Sông Tranh 2

Sơn Tùng| 15/04/2016 11:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm ở lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của người chồng.

Sáng ngày 15/4, ông Lê Nho Triều, Chánh Văn phòng UBND huyện Bắc Trà My (tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể của anh Phạm Công Nguyên (31 tuổi, ngụ Đông Trương 2, thị trấn Trà My).

Theo đó, anh Nguyên là nạn nhân trong vụ lật ghe khi đang thả lưới bắt cá ở lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 (huyện Bắc Trà My).

Đã tìm thấy thi thể người chồng trong vụ lật ghe ở thủy điện Sông Tranh 2

Người thân ngóng chờ tin tức của nạn nhân

“Hiện người nhà đã đưa thi thể anh Nguyên về gia đình để lo hậu sự. Còn nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước thương tâm, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ”, ông Triều cho biết thêm.

Như Báo Công lý đã thông tin trước đó, khoảng 4 giờ ngày 14/4, vợ chồng anh Nguyên và vợ là chị La Thị Thanh Trang (27 tuổi) chèo ghe ra lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2 để thả lưới bắt cá. Đến địa điểm trên thì ghe bất ngờ bị lật, anh Nguyên và vợ rơi xuống hồ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bắc Trà My đã phối hợp người dân và gia đình đã khẩn trương tổ chức tìm kiếm thi thể các nạn nhân.

Đến 10 giờ ngày 14/4, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể của chị Trang.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy thi thể người chồng trong vụ lật ghe ở thủy điện Sông Tranh 2