Đã tìm thấy cháu bé lớp 7 mất tích sau khi xin phép đi học thêm

Tuyết Nhung(TH)| 07/08/2016 05:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 6/8, Công an Phường 4 cho biết đơn vị đã bàn giao lại cháu bé lớp 7 Nguyễn Võ Hà My về cho gia đình. Sau 5 ngày mất tích cháu được phát hiện đang ngồi xem hoạt hình tại phòng máy vi tính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng.

Trước đó ngày 4/8, mẹ của Hà My là chị Võ Thị Tường Vy (trú tại đường Đồng Tâm, phường 4, Đà Lạt) đã trình báo vụ việc con gái bị mất tích với Công an phường 4 và Công an thành phố Đà Lạt, mong các cơ quan chức năng hỗ trợ tìm con.

Chị Vy trình báo vào ngày 1/8 sau khi Hà My ăn cơm xong thì có xin phép bố mẹ đi học thêm môn Toán trên đường Trần Nhật Duật (Phường 5, TP.Đà Lạt). Nhưng đến khoảng 18 giờ 15 chị Vy không thấy con về nên gọi điện thoại cho cô giáo và được biết cháu Hà My không đến lớp học.

Đã tìm thấy cháu bé lớp 7 mất tích sau khi xin phép đi học thêm

Chị Võ Thị Tường Vy mẹ của cháu kể lại sự việc.

Gia đình chị Vy đã nhờ bà con hàng xóm đổ xô đi tìm khắp thành phố, nhất là những nơi Hà My thường lui tới nhưng cháu vẫn biệt vô âm tín.

Phờ phạc vì lo lắng bất an, mất ăn mất ngủ suốt 5 ngày qua, chị Vy thổ lộ con gái rất ngoan hiền, nhút nhát, không thích chơi game, không có facebook, không dùng điện thoại..., vì không thích giao du nên không có bạn thân. Cháu cũng chẳng rành đường đi nước bước ở Đà Lạt.

Công an Phường 4, TP.Đà Lạt cho biết, sau khi nghe gia đình trình bày, chiều 4-8, đơn vị thông báo vụ việc cho tất cả người dân khu vực và các cơ quan chức năng cùng tìm kiếm. Đến chiều 5-8, lực lượng chức năng nhận được tin báo phát hiện cháu Hà My.

Người trình báo là chị Nguyễn Thị Hoa (nhân viên phụ trách phòng máy vi tính Thư viện tỉnh Lâm Đồng). Chị Hoa cho biết có nhìn thấy cháu tới phòng máy vi tính của thư viện chơi từ ngày 2/8. Đến ngày 5/8 chị Hoa quay lại phòng máy tính làm việc và ngạc nhiên khi thấy cháu Hà My vẫn ngồi đó nên hỏi thăm và biết cháu tên Nguyễn Võ Hà My (học sinh lớp 7A2, Trương THCS Quang Trung, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng). 

Được biết, trong thời gian ngồi chơi trong phòng máy tính của Thư viện tỉnh Lâm Đồng, cháu Hà My chỉ mở máy tính rồi xem hoạt hình và không nói chuyện với ai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy cháu bé lớp 7 mất tích sau khi xin phép đi học thêm