Đã tìm thấy bé trai mất tích ở Bắc Ninh

Phúc Thái| 22/08/2020 22:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và tích cực truy tìm, Công an tỉnh Bắc Ninh đã tìm thấy cháu bé 2 tuổi bị mất tích khi đi chơi cùng cha ở công viên.

Theo thông tin được biết, cháu bé được tìm thấy vào rạng sáng 22/8 tại tỉnh Tuyên Quang. Người phụ nữ tên Nông Thị Hoa, 34 tuổi, quê huyện Hàm Yên, Tuyên Quang, người đưa cháu bé về đây đang bị tạm giữ để điều tra về hành vi bắt cóc.

Như tin đã đưa, khoảng 17h30' ngày 21/8/2020, tại khu vui chơi Công viên Nguyễn Văn Cừ thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh bé trai Nguyễn Cao Gia Bảo (tên ở nhà là Cam), 2 tuổi, địa chỉ ở khu Khúc Toại - phường Khúc Xuyên đi chơi cùng cha đẻ thì bị mất tích.

Đã tìm thấy bé trai mất tích ở Bắc Ninh

Hình ảnh người phụ nữ vẫy tay với cháu bé ở công viên

Qua trích xuất camera, công an phát hiện một phụ nữ có liên quan đến vụ việc. Vào cuộc điều tra, Công an đã tìm tới phòng trọ của người phụ nữ này thuê tại phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh.

Tại đây, Công an cũng phát hiện Chứng minh thư bị rơi của người phụ nữ này cùng bộ quần áo cháu bé mặc khi mất tích. Công an đã ngay lập tức cử tổ công tác về Tuyên Quang, phối hợp với cơ quan chức năng tại tỉnh này tìm tới địa chỉ nhà người phụ nữ trên và phát hiện cháu bé trong tình trạng hoảng loạn.

Theo lời khai của Hoa, sau khi đưa cháu bé về phòng trọ đã thay quần áo của cháu. Đến 3 giờ sáng 22/8 thì đưa cháu bé về nhà tại tỉnh Tuyên Quang.

Vụ việc đang được làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đã tìm thấy bé trai mất tích ở Bắc Ninh