Cúp Liên đoàn Anh: West Ham đánh bại Chelsea

Sơn Triệu| 27/10/2016 09:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tung ra sân đội hình dự bị, Chelsea bị đội chủ nhà West Ham chọc thủng lưới hai lần và chỉ có một bàn danh dự trong trận đấu rạng sáng nay 27-10.

So với trận đại thắng M.U hôm chủ nhật, Conte thực hiện 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát. Đó là những cái tên: Aina, Begovic, Terry, Chalobah, Willian, Oscar, Batshuayi góp mặt ngay từ đầu. Tuy vậy, chất lượng đội hình của đội khách vẫn rất cao.

Cúp Liên đoàn Anh: West Ham đánh bại Chelsea

Cầu thủ West Ham ăn mừng bàn thắng vào lưới Chelsea rạng sáng nay. (ảnh: Daily mail)

Trong khi đội chủ nhà West Ham tung ra sân đội hình mạnh nhất. Quan trọng hơn chủ nhà chơi quyết tâm hơn đối thủ trong các pha tranh chấp. Phút 11, tỷ số được mở cho đội chủ nhà. Mark Noble thực hiện đường chuyền vào vòng cấm Kouyate bật cao đánh đầu đưa bóng vào góc xa khung thành Chelsea. Thủ thành Begovic buộc phải vào lưới nhặt bóng, trước đó anh đã tung người hết cỡ vẫn không thể cản phá.

Các cầu thủ Chelsea cũng có được cơ hội quân bình tỷ số trong hiệp một nhưng thủ môn chủ nhà đã chơi xuất sắc khiến cơ hội bị bỏ lỡ. Đầu hiệp hai, một lần nữa West Ham có thêm bàn thắng, đó là cú sút đưa bóng về góc xa của Fernandes khiến Begovic vào lưới nhặt bóng lần thứ hai.

Ông Conte có những sự thay đổi trên hàng công với sự góp mặt của Costa, Hazard, và Pedro nhưng không mang lại quá nhiều tác dụng. Khi trận đấu trôi về phút thi đấu bù giờ, Gary Cahill mới mang về bàn thắng danh dự cho đội khách.

Sau trận thua này, Chelsea bị loại khỏi cúp Liên đoàn, trong khi đó West Ham giành quyền vào tứ kết.

Đội hình ra sân

Chelsea: Begovic; Luiz, Terry, Cahill; Azpilicueta, Chalobah (Hazard 63'), Kante, Aina(Pedro 67); Willian, Batshuayi (Costa 55), Oscar.

West Ham: Randolph ; Kouyate, Reid, Ogbonna; Fernandes (Feghouli 67), Noble, Obiang, Cresswell; Lanzini (Ayew 78), Antonio (Zaza 82), Payet.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cúp Liên đoàn Anh: West Ham đánh bại Chelsea