Cuộc hẹn cuối tuần với ca sĩ Thu Minh

Minh Khang| 28/10/2022 21:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là giọng ca hàng đầu của thị trường âm nhạc Việt Nam với chất giọng cao hiếm có và giàu nội lực, nữ ca sĩ Thu Minh mang đến Cuộc hẹn cuối tuần ngày 29/10 nhiều câu chuyện bất ngờ, các pha vượt thử thách ngoạn mục cùng những chia sẻ chân thành, sâu sắc.

Ca sĩ Thu Minh biểu diễn trong Chương trình 

Mở đầu bằng lớp học luyện thanh của cô giáo Thu Minh và chàng rapper... Trắng Móm, những phút đầu tiên của Cuộc hẹn cuối tuần ngập tràn tiếng cười khi học trò “xin đầu hàng không học nữa” còn cô giáo thì thú nhận “có học sinh như thế thì ngày phạt tám lần”.

Bên món đồ uống đặc biệt của chương trình, nữ ca sĩ chia sẻ về bí kíp “ăn gì mà hát hay” cũng như cách luyện tập hàng ngày để giữ được giọng hát giàu nội lực. Khán giả sẽ được đến với nhiều thông tin bất ngờ từ những ngày đầu Thu Minh hát theo phong cách thần tượng Whitney Houston - dù ở trên sân khấu cô thống thiết hát I will always love you thì ở dưới khán giả ùn ùn kéo nhau ra về - cho đến những ngày Thu Minh hát phòng trà được khán giả vỗ tay vang dội.

Bên cạnh cảnh báo của chương trình “đề nghị khán giả Cuộc hẹn cuối tuần di chuyển mọi đồ dễ vỡ ra xa vị trí loa ti vi” vì quãng giọng... dễ gây đổ vỡ, Thu Minh thừa nhận mình không biết nốt cao nhất có thể hát. Thế nhưng, cô cũng sẵn sàng tham gia “thử thách hát giọng trầm”. Với thử thách này, chắc chắn không ở đâu, khán giả có thể thấy hình ảnh Thu Minh có “tư thế lạ” khi hát như ở Cuộc hẹn cuối tuần.

Chương trình cũng đưa giọng ca “Đường cong” trở lại chặng đường 30 năm đứng trên sân khấu, để Thu Minh chia sẻ về những ngày thơ bé - khi bố mẹ luôn được xem cô ca sĩ nhí “làm đủ trò hát hò” trong nhà – về những sân khấu đầu tiên cô biểu diễn, về giải thưởng âm nhạc đầu tiên của Thu Minh trong sự nghiệp năm 16 tuổi và về cả những ngày đi hát với catxe chỉ 15.000 đồng. Lần đầu tiên Thu Minh “bật mí bí mật” đi hát luôn phải mang lọ thuốc nhỏ mũi vì bị xoang. Khán giả cũng sẽ được biết lí do vì sao Thu Minh phải chạy show mỗi buổi 8 đến 10 tụ điểm, “có lần ngã xe mà không kịp xem có đau không, chỉ dựng xe lên chạy tiếp”.

Thu Minh chia sẻ, sự nghiệp của cô có ba bước ngoặt quan trọng: album Ước mơ đánh dấu việc Thu Minh chính thức bước ra khỏi không gian hát phòng trà; bùng nổ với album Thiên đàng– album nhạc điện tử đầu tiên tại Việt Nam mang đến cho Thu Minh hit Chuông gió, Xích lô, Bóng mây qua thềm, loạt hit Đường cong, Bay, Taxi tặng Thu Minh danh xưng “Nữ hoàng nhạc Dance”.

Nhà báo Long Vũ thừa nhận, ngoài Nhớ Anh là ca khúc “karaoke quốc dân”, mỗi lần đi hát, đến đoạn cần “quẩy” kiểu gì cũng phải mở những hit của Thu Minh. Khán giả cũng được biết lý do nữ ca sĩ chuyển hướng sang dòng nhạc Dance, vì sao 3 năm liền cô đều được bình chọn là “nghệ sĩ có phong cách ăn mặc xấu nhất”, tại sao cô được Hội đồng chuyên môn đánh giá cao và mang đến sự bùng nổ cho khán giả mỗi lần xuất hiện.

Trong chương trình, khán giả còn được biết đến với những hình ảnh trong bộ phim duy nhất mà Thu Minh từng tham gia. Bên cạnh đó, MC Mù Tạt cùng những khách mời đặc biệt đã mang đến cho nữ ca sĩ những thử thách “không thể khó hơn”.

Vui tươi trong suốt chương trình, nhưng Thu Minh cũng có những phút rơi nước mắt khi nghe các học trò chia sẻ về “mami”. Lời dặn dò học trò “Khi hát, đừng nghĩ đến hào quang mà phải mang trái tim mình trao cho khán giả và phải nghĩ xem bài hát đó mang lại ý nghĩa gì cho cuộc sống này” khiến khán giả thêm yêu mến Thu Minh. Chia sẻ với nhà báo Long Vũ về những tháng ngày COVID, nữ ca sĩ gửi lời nhắn nhủ đến khán giả “ai cũng có thể trở thành Diva của cuộc đời mình”.

Như một gia vị độc đáo của Cuộc hẹn cuối tuần, các tiểu phẩm hài mang tới những phút giây giải trí hấp dẫn. Trong số này, các diễn viên Hà Trung, Anh Đức, Mạnh Dũng, Thái Dương sẽ khuấy động chương trình với tiểu phẩm Thủ phạm là ai?.

Nhiều tiếng cười, giàu cảm xúc và sự cởi mở, Cuộc hẹn cuối tuần phát sóng 20h thứ Bảy ngày 29/10/2022 trên VTV3 hứa hẹn mang tới một góc nhìn gần gũi, mới mẻ về ca sĩ Thu Minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cuộc hẹn cuối tuần với ca sĩ Thu Minh