Cùng bạn tắm hồ, học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm

Sơn Tùng| 02/03/2018 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 2/3, Công an xã Tam Dân (huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) cho biết, đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Công Tr. (học lớp 5, trú thôn Ngọc Giáp, xã Tam Dân) và bàn giao cho gia đình an táng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 1/3, Tr. cùng 2 người bạn khác đi ra khu vực hồ thuỷ lợi Hố Lau (thôn Ngọc Giáp) để tắm. Trong lúc tắm tại đây, Tr. không may bị trượt chân rơi vào vùng nước sâu, mất tích.

Cùng bạn tắm hồ, học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm

Hồ Hố Lau, nơi em Tr. đuối nước

Nhận được thông tin, lực lượng Công an xã Tam Dân cùng hàng chục người dân địa phương đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 18h cùng ngày, thi thể em Tr. được tìm thấy và bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó, tại xã Tam Lãnh (huyện Phú Ninh) cũng xảy ra một vụ đuối nước khiến anh Nguyễn Ngọc N. (SN 1993, trú thôn An Lâu 1, xã Tam Lãnh) tử vong.

Khoảng 10h ngày 27/2, N. cùng với người thân đi vào bãi vàng Bồng Miêu (xã Tam Lãnh) để khai thác vàng. Do đường vào hầm vàng bị ngập nước nên N. bị đuối nước. Không thấy nhìn thấy N., người thân tổ chức tìm kiếm đến 14h30 cùng ngày thì phát hiện thi thể nạn nhân.
 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cùng bạn tắm hồ, học sinh lớp 5 đuối nước thương tâm