Cục Xúc tiến Du lịch Jeju tổ chức giải chạy ảo RUN to Jeju

Minh Khang| 29/03/2021 11:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO tại Việt Nam) và Cục xúc tiến Du lịch Jeju tại Việt Nam đồng tổ chức GIẢI CHẠY TRỰC TUYẾN ĐẦU TIÊN với chủ đề ‘RUN TO JEJU – JEJU SPRING VIRTUAL RUN 2021’ từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 25 tháng 4 năm 2021 trên nền tảng thử thách chạy bộ trực tuyến 84RACE.

Năm 2020 là một năm khó khăn và đầy thử thách với ngành du lịch Việt Nam cũng như thị trường du lịch toàn thế giới. Tuy vậy, trong năm 2020 vừa qua, KTO tại Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju vẫn không ngừng cung cấp những thông tin hữu ích, cập nhật những điểm đến mới dành cho những người yêu du lịch Hàn Quốc.

run1.jpg

Trong những năm gần đây, các giải chạy bộ thu hút đông đảo sự quan tâm của người dân trên toàn thế giới. Với diễn biến phức tạp của tình hình Covid19, nhiều giải chạy bộ trực tuyến đã được mở ra, cung cấp những trải nghiệm mới, đầy thú vị cho người dùng. Với mong muốn chuẩn bị cho một kỷ nguyên du lịch mới trong tương lai, mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, quảng bá vẻ đẹp của đảo Jeju mùa xuân, KTO Việt Nam kết hợp với Cục xúc tiến Du lịch Jeju tạo ra một sân chơi chạy trực tuyến, kết nối người yêu du lịch, yêu thể thao trên khắp Việt Nam cùng chung con đường “Chạy đến Jeju”.

run2.jpg

KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju mong muốn bạn sẽ có thể cảm nhận được cảm giác thư thái, hòa mình vào thiên nhiên trên con đường chạy, dõi theo những hình ảnh về du lịch Jeju với những chặng đường chạy không thể bỏ qua trong mùa xuân này, gồm chặng đường hoa đào thơ mộng, chăng đường hoa cải rực rỡ, chặng đường ven biển lãng mạn, chặng đường rừng Hallasan trong lành.

run3.jpg

Công dân Việt Nam ở bất cứ đâu trên đất nước Việt Nam, chỉ cần sử dụng điện thoại hoặc đồng hồ/ thiết bị đeo thể thao kết nối 84Race với STRAVA, truy cập và đăng ký tham gia Giải chạy ‘RUN TO JEJU – JEJU SPRING VIRTUAL RUN 2021’ tại đây đều có thể đồng hành trên chặng đường chinh phục Mùa xuân Jeju, Hàn Quốc.

Với nhiều thông tin hữu ích về du lịch Jeju mùa xuân, và nhiều phần quà hấp dẫn, KTO Việt Nam và Cục xúc tiến Du lịch Jeju hi vọng giải chạy trực tuyến sẽ được đông đảo công dân Việt Nam đón nhận và tham gia.

RUN to Jeju có cơ cấu giải thưởng giá trị với một giải đặc biệt chung cuộc là đồng hồ Garmin Forerunner 745, kỷ niệm chương và bộ quà tặng RUNtoJeju Set dành cho người có số kilomet cộng dồn cao nhất cuộc thi. Bốn giải nhất mỗi giải gồm tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, huy chương và bộ quà tặng RUNtoJeju Set cho 4 người chơi may mắn thuộc 4 hạng mục thi đấu hoàn thành cuộc thi và nằm trong Top 10 người có tốc độ trung bình nhanh nhất trong mỗi hạng mục.

Giải cũng dành 200 giải hoàn thành với mỗi giải một voucher Tiki trị giá 100.000 đồng dành cho 200 người đầu tiên gửi giấy chứng nhận hoàn thành về cho ban tổ chức và thực hiện đầy đủ các điều kiện của ban tổ chức sau khi kết thúc cuộc thi.

Ngoài ra, cuộc thi còn có 11 giải may mắn được tổ chức hàng tuần mang đến cơ hội nhận quà cho tất cả người chơi tham dự. Trong đó một giải may mắn hoàn thành chặng gồm vali Ohana 20 inch dành cho người may mắn đã hoàn thành chặng thi đăng ký. 10 giải may mắn với mỗi giải một bộ quà tặng RUNtoJeju Set cho người may mắn đã hoàn thành tối thiểu một km chặng thi đăng ký. Đồng thời, người chơi có thể tham các các mini event bên lề cùng gia đình, bạn bè để nhận nhiều phần quà thú vị.

Tham gia giải chạy trực tuyến, runner có thể chạy ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào, chỉ cần bạn có kết nối và ghi nhận lại kết quả của mình trên máy điện thoại cá nhân, thông qua ứng dụng Strava và 84 Race.

Giải chạy mở cổng đăng ký từ 0h ngày 25/3 và kết thúc đăng ký lúc 23h59 ngày 24/4. Cuộc thi bắt đầu từ 0h ngày 1/4 đến hết ngày 25/4.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục Xúc tiến Du lịch Jeju tổ chức giải chạy ảo RUN to Jeju