Xã hội

Cục An ninh chính trị nội bộ tặng quà “Tết vì người nghèo” tại Nghệ An

Hải Yến - Lữ Phú 12/01/2024 - 14:04

Ngày 12/1, Đoàn công tác của Cục An ninh chính trị nội bộ, do Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ, cùng đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Nghệ An đã đến thăm và tổ chức Chương trình tặng quà “Tết vì người nghèo” xuân Giáp Thìn năm 2024 cho nhân dân các xã biên giới của huyện Kỳ Sơn.

Cùng dự có đồng chí Vi Hòe, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.

cuc_an_ninh_chinh_tri_noi_bo_tang_qua_cho_ngheo_nghe_an_1.jpg
Thiếu tướng Phạm Thế Tùng, Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ tặng quà cho các hộ dân ở huyện Kỳ Sơn, Nghệ An.

Đoàn công tác của Cục An ninh chính trị nội bộ đã trao 1.000 suất quà, bao gồm gạo và tiền mặt, cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn, các hộ dân bị ảnh hưởng do thiên tai bão lũ trên địa bàn các xã Tà Cạ, Mường Típ và xã Mường Ải, huyện Kỳ Sơn.

Đoàn cũng trao 3.000 cuốn sách, vở cho 6 trường học trên địa bàn các xã Tà Cạ, Mường Típ, Mường Ải.

cuc_an_ninh_chinh_tri_noi_bo_tang_qua_cho_ngheo_nghe_an_2.jpg
Những phần quà được trao với hi vọng giúp đỡ các gia đình chính sách, hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, đầy đủ, ấm áp.

Những phần quà được trao dịp này không chỉ là sự quan tâm hỗ trợ mà còn là tấm lòng, tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh chính trị nội bộ với địa phương trong việc chung tay chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, đầy đủ, ấm áp và yêu thương hơn.

cuc_an_ninh_chinh_tri_noi_bo_tang_qua_cho_ngheo_nghe_an_3.jpg
Đoàn cũng thăm và trao 1 phần quà cho Công an xã Tà Cạ.

Dịp này, Đoàn cũng thăm và trao 1 phần quà cho Công an xã Tà Cạ, đơn vị bị sạt lở đất làm sập toàn bộ trụ sở làm việc. Nay trụ sở làm việc mới đã hoàn thành và chuẩn bị đưa vào sử dụng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cục An ninh chính trị nội bộ tặng quà “Tết vì người nghèo” tại Nghệ An