CSGT nhặt được ví tiền có gần 20 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi

Tùng Anh| 13/03/2023 18:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhặt được chiếc ví trong đó có số tiền gần 20 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân, một chiến sĩ CSGT Công an TP Ninh Bình đã tìm và trả lại cho người đánh rơi.

Ngày 13/3, tin từ Đội CSGT trật tự Công an TP Ninh Bình (tỉnh Ninh Bình) cho biết, đơn vị vừa tiến hành bàn giao lại tài sản và giấy tờ cho một người đàn ông đánh rơi.

CSGT nhặt được ví tiền có gần 20 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi

Lực lượng CSGT Công an TP Ninh Bình trao trả lại tài sản cho người đánh rơi

Trước đó, vào ngày 8/3, trong quá trình làm nhiệm vụ tại nút giao ngã tư cầu Lim thuộc phường Thanh Bình, TP Ninh Bình, Đại úy Trần Đình Toàn (cán bộ Đội CSGT trật tự Công an TP Ninh Bình) đã nhặt được một chiếc ví màu đen, bên trong có chứa nhiều tiền mặt và giấy tờ tùy thân của người dân đánh rơi.

Ngay sau khi nhặt được chiếc ví, Đại úy Trần Đình Toàn đã báo cáo lãnh đạo đơn vị và tìm cách trả lại cho chủ sở hữu.

Qua xác minh, Đội CSGT trật tự Công an TP Ninh Bình đã xác định ông Đàm Tiến Chiêm (SN 1955, trú tại xã Nam Tiến, TP Ninh Bình) là chủ sở hữu chiếc ví nói trên.

Sau đó, Đội đã liên hệ và mời ông Chiêm đến nhận lại chiếc ví, bên trong có số tiền gần 20 triệu đồng cùng các giấy tờ liên quan.

Nhận lại được tài sản bị đánh rơi, ông Đàm Tiến Chiêm rất xúc động, gửi lời cảm ơn tới Đại úy Trần Đình Toàn và Đội CSGT trật tự Công an TP Ninh Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CSGT nhặt được ví tiền có gần 20 triệu đồng, trả lại cho người đánh rơi